รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Maurizio Sarri Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 31, 2019

ซาร์รี่ เผย เดือดขั้นสุดเกมแพ้ เบิร์นลี่ย์

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่สโมสร เชลซี ออกมายอมรับว่าหลังเกมที่แพ้ เบิร์นลี่ย์ แบบหมดท่า 0-4 ได้เรียกลูกทีมมาติวเข้มเป็นการส่วนตัว โดยใช้เวลาไปร่วมชั่วโมง เนื่องจากเป็นการปราชัยที่ย่อยยับที่สุดของทีม สิงห์บลูส์ ในรอบ 22 ปี

เกมพรีเมียร์ลีกคืนวันพุธที่ผ่านมา เชลซี ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากอีกครั้ง หลังจากบุกไปแพ้ เบิร์นลี่ย์ ที่ วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม 0-4 งความปราชัยครั้งนี้ถือว่าเป็นความปราชัยที่ย่อยยับที่สุดในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว ซึ่งหลังจบเกมการแข่งขันมีรายงานออกมาว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้จัดการแยกทีมงานโค้ชให้ออกไปรอข้างนอกห้องแต่งตัว และตนเองได้อยู่กับลูกทีมในห้องนานกว่าชั่วโมงเลยทีเดียว จากนั้นจึงปล่อยตัวให้กลับบ้านได้

โดย นายใหญ่สิงห์อมควัน กล่าวผ่านสื่อว่า “นักเตะของเราลืมไปหมดในทุกๆ เรื่องที่เราซ้อมกันมา ทั้งการวิ่งหาช่อง หรือ การเคลื่อนตัว ซึ่งมันเป็นขั้นตอนเรียนรู้ในการเล่นฟุตบอลตามแบบฉบับของผม ตลอดเกมเราเป็นฝ่ายบุกแต่ผลออกมาแบบนี้ ผมเองก็ไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นผมจึงต้องเรียกคุยกับพวกเขา”

โดยความพ่ายแพ้ในนัดนี้ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ที่แย่ที่สุดของเชลซีในรอบ 22 ปีเลยทีเดียว และนี่คือสาเหตุที่ว่าทำไมนายใหญ่ชาวอิตาเลียนถึงได้ต้องพูดคุยกับนักเตะแบบรายตัว ซึ่งใช้เวลาราว ๆ 50 นาที จากรายงาน นอกจากนั้นยังมีรายงานว่าเมื่อเกมจบลง ซาร์รี่ ที่ดูจะเคร่งขรึมมาโดยตลอดกลับมีอาการโมโหแบบสุดขีด จึงมีความเป็นไปได้ว่าที่กักตัวนัก
เตะเอาไว้กับตัวเองเท่านั้นน่าจะเพื่อเรียกคุยรายตัวเพื่อไม่ให้คาใจในภายหลัง