รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Bernardo Silva former Manchester City

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 15, 2019

ซิลวา ชี้ เรือจะแชมป์หรือไม่ ไม่ได้ขึ้นกับแดงเดือด

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าทีมจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤุดูกาลนี้หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการเล่นของตัวเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับศึกแดงเดือด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ลิเวอร์พูล ทว่าแข่งมากกว่าหนึ่งนัด โดยแมตช์ตกค้างของทีม หงส์แดง คือเกมที่จะเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดย แบร์นาร์โด้ ซิลวา หวังว่า ลิเวอร์พูล จะสะดุดในเกมนี้ แต่หัวใจหลักของการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้คือการเล่นของทีม เรือใบ เสียมากกว่า

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กล่าวผ่านสื่อว่า “การที่พวกเขาสะดุดในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลดีต่อพวกเรา มันทำให้งานของเราง่ายขึ้นเยอะและพวกเขาจะยิ่งกดดันในเกมที่เหลือ แต่หลักๆ ที่ทุกคนในสโมสรของเราให้ความสำคัญคือเกมการแข่งขันของตัวเอง ถ้าเราเล่นไม่ดี หรือแพ้อีกครั้ง ต่อให้พวกเขาจะจบลงด้วยผลการแข่งขันอะไรมันก็ไร้ค่า นั้นทำให้การโฟกัสกับเกมของตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา”

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคิวลงเตะฟุตบอล เอฟเอคัพ กับ นิวพอร์ต และจะออกไปเยือน ชาลเก้ 04 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ที่ เยอรมนี ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และพวกเขาจะกลับมาลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ลีก คัพ กับ เชลซี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้เกมต่อไปของ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ นิวพอร์ท ในรายการ เอฟเอ คัพ แทง 1 จ่าย 1.05 เท่า ขณะที่ นิวพอร์ท ชนะ แทง 1 จ่าย 21.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 12.00 เท่า