รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 16, 2022

ซิเยค ยันไม่คัมแบ็กรับใช้ทีมชาติโมร็อกโก

ฮาคิม ซิเยค กองกลางตัวรุกของ เชลซี ปัดโอกาสกลับไปเล่นให้ทีมชาติโมร็อกโกอีกครั้ง สำหรับเกมเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก Dafabet

ซิเยค ตัดสินใจยุติการรับใช้ทีมชาติโมร็อกโกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากไม่เป็นที่ชื่นชอบของเฮดโค้ช วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช และไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เช่นเดียวกับการไม่มีชื่อในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาด้วย

ฟูซี่ เลคยา ประธานสหพันธ์ฟุตบอลโมร็อกโก เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ซิเยค กับ นุสซาอีร์ มาซราอุย แบ็กขวาของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นักเตะอีกคนที่ไม่ลงรอยกับ ฮาลิลฮอดซิช ต่างมีชื่ออยู่ในทีมชุดเบื้องต้นที่จะทำศึกเพลย์ออฟ ฟุตบอลโลก 2022 สองเกมเหย้า-เยือนพบกับ ดีอาร์ คองโก ปลายเดือนนี้

“ผมรักประเทศของผม และการเล่นให้ทีมชาติถือเป็นเกียรติสูงสุดตลอดชีวิตของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ต้องแจ้งให้ทราบว่าผมจะไม่กลับไปเล่นให้ โมร็อกโก อีก ถึงแม้ประธานสหพันธ์ยืนยันว่าผมจะมีชื่ออยู่ในทีมเบื้องต้นก็ตาม”

“ผมขอโทษที่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายดายเลย แต่น่าเศร้าที่ผมไม่มีทางเลือกอื่น” กองกลางวัย 28 ปี โพสต์ข้อความทางอินสตาแกรม ตามรายงานจาก ดาฟาเบท