รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

David de Gea Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   May 24, 2019

ดาบิด เด เคอา ขอค่าเหนื่อสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่งั้นชิ่ง

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกร้องค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร และได้ปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อย หากไมได้ตามที่ต้องการก็จะลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

สัญญาฉบับปัจจุบันของมือกาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่หลายครั้งแต่ติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยที่ เด เคอา ต้องการได้เท่ากับหรือใกล้เคียงของ อเล็กซิส ซานเชส ปีกชาวชิลีที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในสโมสร

ล่าสุด ตามการรายงานของ talksport ระบุว่า ดาบิด เค เคอา ได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว หลังทีมปีศาจแดงไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยตามที่เจ้าตัวต้องการได้ และอาจจะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้เลย โดยมี เปแอสเช ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิงจ้องอยู่ตาเป็นมัน

แหล่งข่าวระบุว่าทีมดังฝรั่งเศสพร้อมทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เด เคอา มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้เลย หรืออาจจะรอถึงฤดูกาลหน้าเพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับนายทวารชาวสเปนแบบไร้ค่าตัว

ดาบิด เด เคอา ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสรถึงสี่สมัยติดต่อกัน แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาจอมหนึบชาวสเปนมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีนัก มีจังหวะผิดพลาดจนนำมาซึ่งการเสียประตูในที่สุด

ทั้งนี้หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้จริง จะเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องแก้ไขเพราะจะส่งผลกระทบถึงการสร้างทีมใหม่ของ น้าลูกอม อย่างแน่นอน โดยผู้รักษาตูที่คาดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งแทนนั้น ได้แก่ เซอร์กิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองชาวอาร์เจนตินา และ ดีน เฮนเดอสัน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ถูกส่งไปให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน