รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 7, 2022

ดิอาซ เจอรับน้องที่อังกฤษในเกม เอฟเอ คัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า อาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวใหม่ ไม่มีอะไรต้องห่วง แต่ตอนแรกก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน พร้อมกับบอกว่าเหล่าเพื่อนหงส์แดงรีบมาปลอบเด็กใหม่กันใหญ่ว่านายมาถึงอังกฤษแล้วนะ ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ไปได้ 3-1 ได้ผลบอลตามที่ต้องการ ทางด้าน กุนซือชาวเยอรมัน ก็ออกอาการดีใจไม่น้อยทีเดียว ทว่าในเกมดังกล่าวไฮไลท์อยู่ที่การคัมแบ็กแล้วยิงประตูได้ของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และการเดบิวต์ลงสนามนัดแรกของ หลุยส์ ดิอาซ สตาร์ค่าตัว 50 ล้านปอนด์ โดยมีจังหวะที่แข้งใหม่ลงไปนอนกุมหัวเข่าเล่นเอากุนซือ และแฟนบอลหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “จังหวะที่เขาล้มลงไปกุมหัวเข่า มันน่าตกใจเหมือนกันนะ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้ว เขายอดเยี่ยมเขาได้แอสซิสต์ในเกมแรกถือว่ายอดเยี่ยมไปเลย แล้วทาคิก็ยิงได้ นอกจากนั้นเขายัง เพรสซิ่งสูง, เคาน์เตอร์เพรส, ผมชอบมาก จริง ๆ”

“ส่วนเรื่องแผลของเขาไม่มีอะไรนะ มันเป็นแผลเปิดเล็กน้อย ซึ่งไม่มีอะไรน่าห่วง แต่เขาคงจะเจ็บมากขึ้นหน่อยในวันต่อไป แต่ไม่มีอะไรต้องห่วงจริง ๆ จากนั้นหลังจบเกม เราทุกคนก็บอกกับเขาว่า ยินดีต้อนรับสู่อังกฤษ”

ดาฟาเบท รายงานว่า ฟุตบอลอังกฤษเป็นที่รู้กันดีว่าเล่นหนักหน่วง และพวกกกองหลังก็จะตัวใหญ่เข้าบอลรุนแรง โดยการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบต่อไป ลิเวอร์พูล จะพบกับ นอริช ซิตี้