รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ดีซี เทหมดหน้าตักล่า โอซิล ค่าเหนื่อย ยัน เจ้าของร้านคาเฟ่

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 6, 2021

ดีซี เทหมดหน้าตักล่า โอซิล ค่าเหนื่อย ยัน เจ้าของร้านคาเฟ่

แฟรนไชส์เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ อย่าง ดีซี.ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของ เวย์น รูนี่ย์ แสดงความประสงค์อย่างแรงกล้าเพื่อขอคว้า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ทั้งจะให้เปิดไลน์เสื้อผ้าของตัวเอง หรืออนุญาตเปิดร้านกาแฟใต้ถุนสนามเหย้า ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘ฟุตบอล ลอนดอน’ ว่าสตาร์วัย 32 ปีซึ่งโดนแช่แข็ง ณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า เตรียมถูกเขี่ยทิ้งเมื่อจบซีซั่น 2020-21 หรืออาจยกเลิกสัญญาตลาดหน้าหนาวกรณีนักเตะพร้อมใจ
โดยก่อนนี้ โอซิล โดนโยงกับ เฟเนร์บาห์เช่ แต่เพราะค่าจ้างแพงกว่า 3.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ทางยอดทีมแดนไก่งวงจ่ายไม่ไหว

จึงเป็นโอกาสให้ ดีซี.ก้าวมาทาบทาม ส่วนข้อเสนอนอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นค่าจ้างแพงที่ไม่เอาไปคิดในซาลารี่ แคป ซึ่งปัจจุบันทีมจากกรุงวอชิงตัน ดีซี.มีแค่ เอดิซอน ฟลอเรส ในโควตาแล้ว

ยังจะเสนอให้ใช้พื้นที่ของ ออดี้ ฟิลด์ สเตเดี้ยม เปิดร้านกาแฟ ’39 สเต็ป คอฟฟี่’ ที่โอซิล เป็นเจ้าของกิจการแบบไม่คิดค่าเช่า รวมถึงอนุญาตให้ผลิตเสื้อในไลน์ของตัวเองวางจำหน่ายในร้านค้าที่ระลึกสโมสร แต่ไม่หักส่วนแบ่งแม้แต่เซนต์เดียว

ดาฟาเบท รายงานว่า ลำดับต่อไปทีมจากแดนมะกันจะหารือกับเอเยนต์ โอซิล ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมทัพแบบฟรีเอเยนต์กลางปีหน้า หรือเร็วสุดม.ค. 2021 โดยต้องได้รับอนุญาตจาก อาร์เซน่อล เพื่อยกเลิกสัญญาหกเดือนสุดท้าย