รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 15, 2022

ทูเคิ่ล ยัน จังหวะกับ คอนเต้ ไม่มีอะไรในกอไผ่

โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซี ยอมรับว่า อารมณ์ร่วมของเกมมีส่วนอย่างมากที่ทำให้เขากับ อันโตนิโอ คอนเต้ มีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร พร้อมกับบอกว่าไม่เห็นด้วยที่ผู้ตัดสินแจกใบแดงเขาทั้งสอง ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากจบการแข่งขันโปรแกรมบอลที่ เชลซี เปิดบ้านผลบอลเสมอกับ สเปอร์ส ไป 2-2 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่นักเตะทั้งหมดจะเดินกลับเข้าอุโมงค์ ทางด้าน โทมัส ทูเคิ่ล กับ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้มีปากเสียงกัน และทั้งคู่ก็โดนใบแดง ทำให้หมดสิทธิ์คุมทีมข้างสนามในเกมนัดต่อไป

โทมัส ทูเคิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “โอเค เมื่อเราจับมือกันหลังเกม ผมคิดว่าเราต้องมองตากัน แต่ผมคิดว่าเราคงมีความคิดที่ต่างกันนิดหน่อยนะ เลยทำให้เราต่างมีอารมณ์ร่วมของเกมขึ้นมา มันอาจจะดูเดือดดาลไปหน่อย แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้มีอะไร”

“เรื่องใบแดงของเราทั้งคู่เหรอ ผมคิดว่ามันไม่ควรเลย แต่ก็ช่างเถอะ เกมนี้มันมีอะไรแบบนี้เยอะแล้ว แต่ผมบอกได้แค่ว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจที่แย่ของผู้ตัดสินเท่านั้นเอง”

“แน่นอนว่านี่คือเกมพรีเมียร์ลีก มันทั้งเข้มข้น ทั้งกดดัน มันทำให้เรามีอารมณ์ร่วมสูงมาก ผมไม่อยากพูดอะไรมากนักหรอก มันก็เป็นแค่เกม ทุกคนน่าจะชอบนะที่มีอะไรแบบนี้บ้าง มันก็แค่เรื่องของโค้ชสองคนที่มีอารมณ์ร่วมสูงมากเท่านั้น”

ดาฟาเบท รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เองก็ได้ออกมาแซว โทมัส ทูเคิ่ล ผ่านทางไอจีของเขาเช่นกัน โดยโพสต์ภาพพร้อมข้อมความในจังหวะที่ ทูเคิ่ล ดีใจตอนได้ประตูขึ้นนำ ซึ่ง คอนเต้ บอกประมาณว่า หากฉันเห็นจังหวะนั้นคงขัดขาให้นายล้มสักหน่อยคงดี