รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Christian Eriksen Tottenham Hotspur

พรีเมียร์ลีก   |   August 8, 2019

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อ่อยเหยื่อลดราคา คริสเตียน อีริกเซน เหลือ 50 ล้านปอนด์

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับสามของพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมแจกโปรโมชันแก่สโมสรชั้นนำของยุโรป ด้วยการประกาศลดค่าตัว คริสเตียน อีริกเซน จอมทัพชาวเดนมาร์ก หลังปิดตลาดซื้อ-ขาย พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

คริสเตียน อีริกเซน วัย 27 ปี ซึ่งปฏิเสธต่อสัญญามูลค่ามหาศาล รับใช้ ไก่เดือยทอง ระยะยาว ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ อาทิ ยูเวนตุส , แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล มาดริด ที่เคยจดๆ จ้องๆ ก่อนหน้านี้อาจจะกระโดดเข้ามาขอซื้อไปใช้งานต่อในราคาสุดถูก

เส้นตายซื้อ-ขายนักเตะของ พรีเมียร์ ลีก จะสิ้นสุดเวลา 17.00 น. ของ วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม (ท้องถิ่น) ทว่าลีกอื่นของ เยอรมนี , อิตาลี , สเปน และ ฝรั่งเศส สามารถเสริมทัพได้จนถึง วันที่ 2 กันยายน

เท่ากับว่า กรณี สเปอร์ส ไม่ยอมปล่อย อีริกเซน แก่คู่ปรับประเทศเดียวกัน บรรดาสโมสรต่างๆ นอกเกาะอังกฤษ จะมีสิทธิ์ยื่นข้อเสนอราคาย่อมเยา เนื่องจากกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

แดเนียล เลวี ประธาน ท็อตแนม ปักป้ายขาย อดีตผู้เล่น อาแจ็กซ์ ราคา 130 ล้านปอนด์ (5.2 พันล้านบาท) นับตั้งแต่ได้รับการติดต่อจากสโมสรในเกาะอังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยทางเลือกที่น้อยลง การย้ายสู่ต่างแดนอาจทำให้ รองแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยอมรับข้อเสนอเพียง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท)

ทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน กำลังเร่งเซ็นสัญญาแข้งใหม่อย่างน้อย 1 ราย คือ บรูโน เฟอร์นานเดส หรือ จิโอวานี โล เซลโซ ก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะปิดดีล ไรอัน แซสซีญง ดาวรุ่ง ฟูแลม เร็วๆ นี้

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.31 เท่า ขณะที่ แอสตัน วิลล่า ชนะแทง 1 จ่าย 9.41 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 6.19 เท่า