รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 13, 2023

นาเกลส์มันน์ เชื่อเจอ เปแอสเช โอกาส 50-50

ยูเลียน นาเกลส์มันส์ กล่าวถึงการเผชิญหน้ากันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมมีโอกาสเป็นผู้ชนะทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจาก Dafabet

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยระหว่างการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่โดฮา ประเทศกาตาร์ โดยกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมที่จะลงเล่นเกมแรกช่วงกลางเดือนหน้าว่าทั้งสองทีมมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปเท่าเทียมกัน ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

‘เกมกับ ปารีส คือ 50-50 เราจะมาดูกันว่าเราจะฟิตขึ้นในเกมเหล่านี้หรือไม่ เพราะนักเตะของเราได้พักนานขึ้น ในเกมแบบนั้น ฟอร์มของวันจะเป็นตัวตัดสินเสมอ’

นาเกลส์มันน์ ยังคาดหวังว่า ซาดิโอ มาเน่ จะฟิตกลับมาพร้อมลงเล่นเกมแรกที่ปารีสในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โดยกล่าวว่า ‘ถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีมากๆ เขาอาจจะได้เล่นกับ ปารีส แต่ผมยังคาดการณ์อะไรไม่ได้ในตอนนี้ โอกาสเหลือน้อยสำหรับเกมแรก’ 

ขณะที่ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้สะท้อนความรู้สึกแบบเดียวกัน โดยกล่าวเสริมว่าทีมจะตัดสินใจด้วยเหตุผลและไม่รีบเร่งเกี่ยวกับการฟื้นตัวของนักเตะ 

ส่วน โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกวัย 33 ปี ก็รู้ถึงความสำคัญในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล แต่เชื่อมั่นว่าทีมเสือใต้จะเล่นได้ดีกว่าปีที่แล้ว ‘โค้ชรู้จักเรามากขึ้น และเราก็รู้จักโค้ชมากขึ้น’ มุลเลอร์ กล่าว ‘เราทำการปรับปรุง เรารู้ว่าโค้ชต้องการอะไร สัญญาณดีมาก เกมกับ ปารีส จะมีความสำคัญยิ่งยวด’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท