รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 26, 2019

บรรยากาศมาคุ สต๊าฟ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ตะโกนด่า เนย์มาร์

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเเก่งของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ และทีมชาติบราซิล กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนๆ ทั้งในและนอกสโมสร เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า สต๊าฟโค้ชของ เปแอสเช ตะโกนด่าดาวดังแซมบ้าว่า “ไอ้หน้าเงิน” ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม ที่แว่วๆ ว่าเจ้าตัวอยากกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเดิมเต็มแก่

ดาวยิงทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขกับ เปแอสเช เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 โดยช่วงแรกๆ เนย์มาร์ มีความสุขดีที่มาอยู่ในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงค์ ทว่าไปมาๆ เริ่มไม่แฮปปี้กับลีกและทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศสเสียแล้ว

โดยดาวเตะวัย 27 ปีพยายามที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศสให้ทันก่อนตลาดนักเตะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดยมีข่าวอย่างหนักกับ บาร์ซ่า ทีมเก่า และ เรอัล มาดริด สองมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศสเปน ในศึก ลา ลีกา รวมไปถึง ยูเวนตุส แชมป์ลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ขณะที่กระแสแฟนบอล เปแอสเช ที่ต่อต้าน เนย์มาร์ นั้นเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ โดยในเกม ลีกเอิง นัดเปิดสนามที่ เปแอสเช เปิดบ้านชนะ นีมส์ 3-0 ก็มีแฟนบอลจำนวนหนึ่งได้ชูป้าย และร่วมกันร้องเพลงขับไล่หัวหอกบราซิลมาแล้ว

ล่าสุดดูเหมือน เนย์มาร์ จะอยู่ยากขึ้นไปอีกเมื่อมีการเปิดเผยคลิปที่ มีชายคนหนึ่งซึ่งรายงานระบุว่าเป็นหนึ่งในทีมงานของสโมสร เปแอสเช ตะโกนด่าเขาว่า “ไอ้หน้าเงิน” อยู่หลายครั้งบริเวณนอกศูนย์ฝึกซ้อมของทีม ก่อนที่เขาจะขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ เปแอสเช มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ตูลูส ในลีก เอิง แทง 1 จ่าย 1.11 เท่า ขณะที่ ตูลูส ชนะแทง 1 จ่าย 22.59 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 10.39 เท่า