รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 25, 2022

บาร์เซโลน่า ลุ้นซิว โมราต้า, โบเย่ มกราคมนี้

โจน ลาปอร์ต้า เคยให้คำมั่นกับ ชาบี เอร์นานเดซ ว่าจะพยายามเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 2 คนก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการ ตามรายงานจาก Dafabet

บาร์เซโลน่า กำลังวางแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีกสองตำแหน่งทั้งกองหน้าและแบ็กซ้ายตามคำมั่นของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าที่ได้ให้สัญญากับ ชาบี เอร์นานเดซ ในการเสริมความแข็งแกร่งให้ทัพอาซูลกราน่าในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าทุ่มเงินเบื้องต้น 55 ล้านยูโรดึง เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกทีมชาติสเปนของ แมนฯซิตี้ มาเสริมทัพเป็นรายแรกในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ บาร์เซโลน่า วางแผนเสริมทัพอีกสองตำแหน่งทั้งกองหน้าและแบ็กซ้ายตามที่ประธานสโมสรให้คำมั่นไว้กับเทรนเนอร์วัย 41 ปี ในขณะเดียวกัน บาร์ซ่า ยังจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นบางคนออกจากสังกัดเพื่อลดภาระค่าจ้างด้วยเช่นกันหากต้องการนำนักเตะใหม่มาสู่ถิ่น ‘คัมป์ นู’

ทว่า อุสมาน เดมเบเล่ ทำให้สถานการณ์ยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากดูเหมือนว่าเขาจะไม่ต้องการทำข้อตกลงใหม่ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการให้แนวรุกชาวฝรั่งเศสย้ายออกจาก ‘คัมป์ นู’ ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อปลดเปลื้องภาระค่าจ้างเปิดทางในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า เดมเบเล่ จะตอบสนองอย่างไร

ดาฟาเบท รายงานว่า ตามรายงานระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับ นิโกลัส ตาญาฟีโก้ เข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลังจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม พร้อมปล่อยแข้งชาวอาร์เจนไตน์ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร ส่วนผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าอาจจะเป็น อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ที่เล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวหรือ ลูกัส โบเย่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ เอลเช่