รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Marcus Rashford Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   February 4, 2019

ผีมีเสียว ! ราชันชุดขาวหน้ามืด เตรียมทุ่ม 100 ล้าน แลก แรชฟอร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก มีอันต้องเสียวสันหลังวูบ เมื่อ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมระเบิดคลังยื่นข้อเสนอให้กับทีม ปีศาจแดง พิจารณาด้วยเม็ดเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งของทีม และทีมชาติอังกฤษในซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่อข่าวโมลอยชื่อดังของประเทศอังกฤษ เล่นข่าวว่า เรอัล มาดริด นั้นมีความชื่นชอบในฝีเท้าของ มาร์คัส แรชฟอร์ด มาได้พักใหญ่ และนักเตะก็ตกเป็นเป้าหมายของ “ราชันชุดขาว” มาตั้งแต่ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวไม่มีความสุขในการเล่นให้ แมนยู สมัย โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเป็นกุนซือใหญ่ของทีม
ยืมก่อนค่อยซื้อ ! ซัวเรซ โอเค ซบ ปืน จนปิดฤดูกาล

ปัจจุบัน มาร์คัส แรชฟอร์ด รับค่าเหนื่อยแค่เพียง 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งในสัญญาใหม่ทาง แมนยู ต้องการเพิ่มให้เป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ล่าสุดมีรายงานว่า เรอัล มาดริด มองเห็นถึงโอกาสที่พวกเขาจะสามารถดึงตัว แรชฟอร์ด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเตรียมงบเงินก้อนโต 100 ล้านปอนด์เพื่อเป็นข้อเสนอให้กับ แมนยู พร้อมให้ค่าเหนื่อยถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้แก่แข้งวัย 21 ปี และมีโอกาสที่ แรชฟอร์ดจะได้เป็นตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกด้วย เพราะตอนนี้เหลือ
เพียง คาริม เบนเซม่า กับ แกเร็ธ เบล เพียงสองคนเท่านั้น

อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะย้ายทีมมีความเป็นได้ไม่เยอะเท่าไหร่ นับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนปลดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ฟอร์มของ แรชฟอร์ด ก็กลับมายอดเยี่ยมอีกครั้งและกำลังมีความสุขในการค้าแช้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ภายใต้การดูแลของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ทว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดง” ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทำให้เขาตัดสินใจระงับการเจรจาไว้ก่อนจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์