รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 16, 2018

ผีเซ็งต่อเนื่อง ม้าลายร่วมแจม ต่างดาว ล่า ป็อกบา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวยิงระดับพระกาฬจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบัน ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงเชิญชวนให้ ปอล ป็อกบา ย้ายมาผนึกกำลังกันที่เมือง ตูริน ตัดหน้า บาร์เซโลน่า ที่กำลังสนใจกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้อย่างหนัก

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบ และอยากจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยล่าสุด ที่พร้อมจะอาแขนรับ กองกลางทัพ “ตราไก่” ชุดแชมป์โลก 2018 ไปร่วมทีม

แม้ทาง “ปีศาจแดง” จะไม่อยากขาย ป็อกบา ให้กับทีมอื่น แต่ทาง บาร์ซ่า ก็พร้อมทุ่มงบกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ป็อกบา ไปร่วมทัพให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด “ไดอาริโอ โกล” สื่อดังจาก ประเทศสเปนรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ติดตามสถานการณ์ของ ปอล ป็อกบา อยู่เสมอ และอยากให้ดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมงานกันที่ ยูเวนตุส

โดยที่ “ซีอาร์7” ได้แจ้งไปทางบอร์ดบริหาร “ยูเว่” ให้รีบจัดการชิงตัว ป็อกบา กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง ก่อนที่ “แข้งจอมตัดผม” จะตัดสินใจลงเอยกับ “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งหากเป็นแบบนั้นจริง โชเซ่ มูรินโญ่ คงไม่ปลื้มเท่าไหร่ เนื่องจาก ตลาดนักเตะฤดูกาลนี้ไม่ได้เสริมดาวดังเข้าสู่ทีมเลย พร้อมทั้งอาจจะเสียกำลังหลักในแดนกลางอย่าง ปอล ป็อก
บา ให้กับ คู่แข่งในเวทียุโรปอีกด้วย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.60 เท่า และ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 6.00 เท่า ตามลำดับ