รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 23, 2022

ผี อึ้งเวสต์แฮม โหดปักป้าย ไรซ์ 150 ล้านปอนด์

สโมสร เวสต์แฮม ตั้งราคาขาย ดีแคลน ไรซ์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษไว้ที่ไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์ 2022 โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเจรจาสร้างสถิติใหม่แห่งสหราชอาณาจักร ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘เมล ออนไลน์’ ว่า ‘ขุนค้อน’ แม้ไม่อยากปล่อย ไรซ์ ออกจากลอนดอน สเตเดี้ยม แต่เพราะนักเตะปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ โดยอ้างเหตุผลต้องการหาความท้าทายที่อื่น แม้สัญญาปัจจุบันของแข้งวัย 23 กะรัตยังเหลืออีก 2 ซีซั่น บวกออปชั่นทีมขยายเพิ่มอีก 1 ปี ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องรีบขายทิ้งตลาดหน้าร้อนที่จะถึง 

สำหรับเงื่อนไขปล่อยตัวทางบอร์ดบริหารและผจก.ทีม เดวิด มอยส์ ยอมรับได้หากเป็นข้อเสนอซื้อมูลค่า 150 ล้านปอนด์ ทุกเรคคอร์ดเดิมของ แจ็ค กรีลิช ตอนย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไป แมนฯ ซิตี้ ตัวเลขคือ 100 ล้านปอนด์

ตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็น ไรซ์ คือ ‘ปีศาจแดง’ ที่มองหาทายาทแทน ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลกซึ่งจ่อหมดสัญญาสิ้น มิ.ย.นี้ ด้าน เชลซี ซึ่งเคยตกเป็นข่าวพัวพันคงยากแย่งซื้อเพราะยังถูกรัฐบาลอังกฤษแซงก์ชั่น  

เป็นที่ทราบว่า ไรซ์ เองก็สนใจย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด ดังนั้นจึงขึ้นกับยอดทีมแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด กล้าทุ่มขนาดนั้นไหมเพราะอีกตำแหน่งที่ทีมอย่างได้คือกองหน้า 

ดาฟาเบท รายงานว่า หาก ดีแคลน ได้ย้ายทีมตัวเลขดังกล่าวจะแพงสุดลำดับสามโลกต่อจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ (163 ล้านปอนด์) และ เนย์มาร์ จูเนียร์ (198 ล้านปอนด์)