รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 14, 2018

ผี เสียว ต่างดาว ยังล่า ป็อกบา ไม่เลิก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะต้องลุ้นหนักกันอีกเฮือก เมื่อ บาร์เซโลน่า ยังไม่ละความพยายามที่จะดึง ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีม ไปอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ให้ได้

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับอย่างเปิดเผยมาแล้วว่ามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับเจ้านาย มูรินโญ่ และแม้ว่าตลาดนักเตะในอังกฤษจะปิดไปแล้ว แต่สำหรับที่สเปนการซื้อ-ขายผู้เล่นยังสามารถทำได้จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม

เรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกจากการที่ตัวนักเตะหยุดคุยกับนักข่าวระหว่างทางเดินหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู เอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 ทั้ง ๆ ที่เป็นที่รู้กันว่าปกติ ป็อกบา เป็นคนที่ไม่เคยยอมให้สัมภาษณ์นอกจากเวลานั่งโต๊ะแถลงข่าว ซึ่งทำให้สื่อในต่างประเทศต่างก็ตีความกันว่าครั้งนี้ดาวเตะวัย 25 ปี ต้องการจะสื่อสารอะไรบางอย่าง

และหลังจากการพูดเรื่องเกมที่จบไป เมื่อนักข่าวถามถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีม แทนที่จะใช้โอกาสนี้ปฏิเสธข่าวลือ ป็อกบา กลับเลือกที่จะพูดว่า “ถ้าคุณไม่มีความสุข คุณก็ไม่สามารถทำงานให้ดีที่สุด มันมีหลายเรื่องที่ผมพูดไม่ได้ ไม่อย่างนั้นผมคงโดนปรับเงิน”

ล่าสุด โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ตอบคำถามแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ว่า “ผมไม่เคยระบุถึงชื่อผู้เล่นคนไหนพวกคุณก็รู้ นอกจากนั้นเราก็ต้องเกรงใจสโมสรอื่นด้วย ฉะนั้นผมคงไม่พูดอะไรเกี่ยวกับผู้เล่นคนนี้ ผู้เล่นคนนี้ยังอยู่กับทีมของเขา เรายังเหลือเวลาอีก 20 วัน เราจะได้เห็นกันว่าผู้เล่นคนไหนจะย้ายออกไป
และใครจะย้ายเข้ามา คอยดูกัน”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 7.00 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แทง 1 จ่าย 1.60 เท่า และ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 6.00 เท่า ตามลำดับ