รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mauricio Pochettino Tottenham Hotspur

พรีเมียร์ลีก   |   January 29, 2019

พอช ชี้ ไก่ร่วงบอลถ้วย คืออุบัติเหตุลูกหนังเท่านั้น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจากทีมตกรอบฟุตบอลถ้วยสองรายการติดภายในหนึ่งสัปดาห์ ชี้เป็นเพียงอุบัติเหตุลูกหนังที่สามารถเกิดขึ้นได้ และเป้าหมายหลักของทีมยังคงเป็นการทำอันดับให้ติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้แล้วนั้นเอง

“ไก่เดือยทอง” ร่วงตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ อังกฤษ ไปแบบพลิกความคาดหมาย หลังจากบุกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-2 ทำให้ สเปอร์ส ตกรอบการแข่งขันฟุตบอลถ้วย 2 รายการของอังกฤษภายในเวลาห่างกันแค่ 4 วัน หลังจากเพิ่งแพ้การดวลจุดโทษกับ เชลซี ตกรอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ มาหมาด ๆ

หลังเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวผ่านสื่อว่า “แน่นอนว่าใครๆ ก็ม่คำถามในใจที่ว่า ผมจะสามารถคว้าแชมป์รายการแรกได้เมื่อไหร่ เพราะมันจะสามารถพาทีมก้าวขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ซึ่งผมไม่เห็นด้วยนะ นั่นเป็นเพียงการสร้างอีโก้ให้กับตัวคุณเอง ในความเป็นจริงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้อยู่ในตำแหน่งท็อป 4 และได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง นั่นจะช่วยสโมสรให้ไปสู่อีกระดับอย่างแท้จริง”

“สโมสรของเรากำลังเดินหน้าไปได้สวย มันถือว่าประสบความสำเร็จมากนะ กับช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาเราต้องสู้กับสโมสรใหญ่ ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่สโมสรต้องการเพื่อที่จะก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับ เชลซี, แมนยู, แมนซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ผู้คนหวังว่าเราจะได้รับถ้วยรางวัล แต่ในความเป็นจริง เราไม่ได้เป็นทีมที่สร้างมาเพื่อความสำเร็จเพียงแค่ฉาบฉวย”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.66 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 4.75 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.90 เท่า