รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 3, 2022

พอล ปาร์คเกอร์ สกิด แมนฯ ยูฯ ปล่อย แม็คไกวร์

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังของแมนยู ออกมาแนะสโมสรว่าให้พิจารณาขายทิ้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไปได้แล้ว หากได้ราคาไล่ ๆ กับตอนที่ซื้อมาจากเลสเตอร์ เพราะว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีแน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

แมนยูตัดสินใจซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาจาก เลสเตอร์ เมื่อปี 2019 ด้วยสถิติโลกของกองหลังที่ 80 ล้านปอนด์ เพื่อเอามาช่วยไล่ล่าผลบอลสดในแมตช์การแข่งขัน ทว่าฟอร์มกลับไม่ปังอย่างที่หวัง ออกแนวลุ่ม ๆ ดอน ๆ และตกเป็นที่วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง

พอล ปาร์คเกอร์ กล่าวว่า “จากความคิดส่วนตัวเลยนะ ผมว่า แมนยู ควรจะหาทางขาย แม็กไกวร์ ออกไปได้แล้ว แน่นอนว่าถ้าได้ราคาไล่ ๆ กับที่ซื้อมาจาก เลสเตอร์ ก็ควรไปปล่อยไปเลยนะจริง ๆ”

“เอาจริง ๆ ผมว่า ลินเดเลิฟ กับ วาราน 2 คนนี้น่าจะสร้างความแตกต่างได้แง่ที่สโมสรต้องการได้มากกว่านะ เพราะว่าพวกเขามีความคล่องตัวมากกว่า บางทีแมนยูอาจจะไม่ได้ต้องการกองหลังที่ถนัดในการดวลตัวต่อตัวสักเท่าไรนัก”

“แน่นอน ผมกำลังจะบอกว่าการที่ยูไนเต็ดจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เราควรมาเริ่้มต้นกันจากจุดนี้นี่แหละ”

ดาฟาเบท รายงานว่า แมนยู มีคิวทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เวลา 23.30 น. และหากทีมปีศาจแดงได้ผลบอลตามที่ต้องการก็จะยังได้ลุ้นท็อปโฟร์ต่อไป