รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 22, 2022

ฟานไดค์ ยักไหล่ ลิเวอร์พูล เจอโปรแกรมหนักเดือน เมษายน

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล มองโปรแกรมแข่งขันที่ชุกชุมของทีมในเดือนเม.ย.เป็นความลำบากในทางที่ดี เพราะนั่นหมายความว่ายังมีลุ้นความสำเร็จทุกรายการ พร้อมน้อมรับเป็นความท้าทายเพื่อพุ่งชน 4 แชมป์ประวัติศาสตร์ ตามรายงานจาก Dafabet

‘หงส์แดง’ เบื้องต้นการันตีแข่ง 8 นัดเดือนหน้าหลังเบรกทีมชาติ เกมไฮไลท์เช่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เอฟเวอร์ตัน, เหย้า-เยือน ชปล.รอบก่อนรองฯกับ เบนฟิก้า หรือตัดเชือก เอฟเอ คัพ ดวล ‘เรือใบสีฟ้า’

ไม่รวมหากผ่านเข้ารอบรองฯ ชปล.ก็ต้องเตะเลกแรก 26 หรือ 27 เม.ย. ไหนจะนัดตกค้างเกมลีกพบ แอสตัน วิลล่า ที่หาวันลงยังไม่ได้ เท่ากับ เม.ย. คือเดือนที่คิวชุกสุดในรอบ 3 ปี 

อย่างไรก็ตามดาวเตะดัตช์มองว่าความลำบากเป็นยาชูกำลังเพราะหากฝ่าฟันไปได้ ตำแหน่งแชมป์ที่คาดหวังก็ใกล้เข้าไปอีกก้าว 

“แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการที่สุด ซึ่งคุณต้องดูแลตัวเอง ทำให้แน่ใจว่าคุณจะฟื้นฟูร่างกายได้ดี เตรียมตัวให้ดี ผมคิดว่าหนึ่งในเรื่องที่คุณต้องไม่ลืมคือสนุกไปกับมัน” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

“นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในเดือนเมษายน จากนี้เป็นช่วงเบรกทีมชาติ เราต้องต่อสู้เพื่อมาตุภูมิของเราหวังว่าจะเป็นไปทิศทางที่ดี การเปลี่ยนบรรยากาศและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะกลับมาฟิต ไม่เดี้ยงติดตัว” 

“ทุกคนในทีมไม่ว่ารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ น่าจะสนุกสนานไปกับเดือนเม.ย.ที่จะถึง แม้มันเป็นเรื่องยากในบางครั้ง เพราะว่าคุณอยากจะลงเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้แต่ผลลัพธ์ไม่เป็นอย่างคาด”

“ช่วงเวลาแบบนี้เกิดขึ้นเสมอ และคุณก็แค่ทุ่มเททุกอย่างที่คุณมี สนุกสนานกับช่วงเวลาแบบนี้ และโฟกัสเกมที่อยู่ตรงหน้า”

ดาฟาเบท รายงานว่า อัตราต่อ-รอง ลิเวอร์พูล ได้ 4 แชมป์จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ล่าสุดที่ 18/1 เรียกว่าลดลงมาหลายเท่าจากเมื่อต้นฤดูกาลที่เปิดมา 1,500/1