รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 3, 2022

ฟาน เดอร์ ซาร์ หวัง ฟาน เดอ เบค ไปได้สวยกับ เอฟเวอร์ตัน

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตู แมนยู ส่งข้อความอวยพรการย้ายทีมของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค แต่งานนี้สะเทือนไปถึงทัพ ปีศาจแดง ตามรายงานจาก Dafabet

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ต้องกลายเป็นกองกลางผู้ถูกลืม หลังจากแทบจะไม่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับ แมนยู และได้สัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ ร่วมทัพ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกันยายน 2020

หนึ่งในคนที่เจ็บปวดที่สุดในเรื่องนี้ก็หนีไม่พ้น เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหาร อาแจ็กซ์ และในฐานะแข้งรุ่นพี่ที่พยายามฝากฝัง ฟาน เดอ เบค ให้กับอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนยู เป็นผู้ปลุกปั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาน เดอ เบค ก็ได้รับโอกาสครั้งใหม่ในการย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัวลุยโปรแกรมบอลจนจบฤดูกาลนี้

ทางด้าน ฟาน เดอร์ ซาร์ ก็ไม่รอช้าส่งข้อความอวยพร ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ผ่านทางอินสตาแกรมว่า “ขอให้พบโชคมากกว่าเดิมกับสโมสรทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษแห่งนี้นะ ดอนนี่”ดาฟาเบท รายานว่า งานนี้ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์เชื่อกันว่าข้อความดังกล่าว ตำนานนายด่านแมนยู แอบแซะอดีตต้นสังกัดของตัวเองไว้ด้วย โดยมีแฟนลูกหนังโพสต์ว่า “ชายผู้ยิงข้อความได้เจ็บแสบ”, “สโมสรก็สมควรโดนแล้วล่ะ โอเล่ ก็เช่นกัน” และ “สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดอนนี่ มันคือความโกลาหล”