รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Virgil van Dijk Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 10, 2019

ฟาน ไดจ์ค เชื่อเจอ ปอร์โต้ ไม่ง่ายแน่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 สุดท้าย ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ยังมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีมจะสามารถหักด่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่นอน

ลิเวอร์พูล เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายมาด้วยสกอร์รวม 3-1 ขณะที่ ปอร์โต้ ที่เอาชนะ โรม่า มาได้ 4-3 และเข้ามาเจอกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยนัดแรก “หงส์แดง” จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของทีมดังจากโปรตุเกส ในคืนวันพุธที่ 11 เมษายน 2562

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กล่าวผ่านสื่อว่า “แน่นอนว่าการเจอกับ ปอร์โต้ ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเล่นได้ดีจนสามารถทะลุเข้ามาถึงรอบนี้ แต่ในฐานะสโมสร ลิเวอร์พูล และถ้ามองไปที่ฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผลการแข่งขันที่แอนฟิลด์ นั่นหมายถึงเกมนี้เราคือตัวเต็ง”

“เราต้องสนุกกับมัน และแสดงให้ทุกคนเห็น นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะมองไปทีละเกม และนัดนี้คือเกมใหญ่เพราะเราสามารถวางรากฐานของตัวเองก่อนไปเยือนโปรตุเกสได้”

“ใน พรีเมียร์ลีก ถ้าพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้ความฝันของเราจบลง เราต้องโฟกัสไปที่ ปอร์โต้ จากนั้นค่อยมองไปที่ เชลซี นี่เป็นวิธีที่เราควรคิด เราควรเล่นอย่างอิสระเพื่อโอกาสเข้ารอบ ไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน ปอร์โต กำลังมาเพื่อล้างแค้นหลังจากที่แพ้เราไปเมื่อซีซั่นก่อน ซึ่งเราต้องระวังพวกเขาให้ดี”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ปอร์โต้ แทง 1 จ่าย 1.30 เท่า ขณะที่ ปอร์โต้ ชนะแทง 1 จ่าย 10.81 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.91 เท่า