รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

MarMontoya & Neymar Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 7, 2018

มอนโตย่า ชี้ เนย์มาร์ อยากคืนถิ่น คัมป์ นู ใจจะขาด

มาร์ติน มอนโตย่า อดีตแข้งบาร์เซโลน่าที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ ไบรจ์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เนย์มาร์ อยากย้ายกัลบมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แต่คงเป็นไปได้ยาก นอกจาก บาร์ซ่า จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อดึง เนย์มาร์ กลับมาอยู่ในทีมเหมือนเดิม

เนย์มาร์ กองหน้าซุปตาร์ชาวบราซิลถูก เปแอสเช ดึงตัวไปจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร ทว่าภายหลังก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่า ซุปตาร์บราซิเลียน นั้นไม่ค่อยชอบชีวิตในฝรั่งเศสสักเท่าไรนัก และอยากย้ายกลับไปยังสเปนอีกคร้ง ซึ่งเรื่องนี้ทาง มาร์ติน มอนโตย่า ก็มองว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ที่แน่ ๆ บาร์ซ่า ไม่น่าจะควักเงินมากมายขนาดนั้นเพื่อดึงเนย์มาร์กลับไปแน่ ๆ

มาร์ติน มอนโตย่า กล่าวว่า “เรื่องนี้ผมว่ามันคงเป็นไปได้ยาก หลักๆ เป็นเพราะเรื่องเงิน เปแอสเช ซื้อตัว เนย์มาร์ มาแพงมาก พวกเขาก็คงจะไม่ยอมปล่อยออกไปง่าย ๆ แน่นอน ส่วน บาร์ซ่า พวกเขาวางแผนสำหรับการไม่มี เนย์มาร์ ไปแล้ว ผมคิดว่าพวกเขาไม่บ้ามากพอที่จะเอาเงินมากมายขนาดนั้นออกมาเพื่อดึงเนย์มาร์กลับไปหรอก”

“แต่สำหรับผม ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ อยากกลับไปเล่นให้ บาร์ซ่า นะ เพราะว่าเขาอยู่ที่นั่นมานานมากจริง ๆ เขาทำผลงานเอาไว้มากมาย อีกอย่างเขาก็เล่นกับทั้ง เมสซี่ และ ซัวเรซ ได้อย่างเข้าขาอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ ซัวเรซ อายุเริ่มเยอะ ถ้า เนย์มาร์ ได้กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า จริงๆ คงได้อยู่ที่นั้นและเป็นตำนานของสโมสรแบบไม่ยากเย็น”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ เรอัล เบติส แทง 1 จ่าย 1.17 เท่า ขณะที่ เรอัล เบติส ชนะ แทง 1 จ่าย 14.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 7.10 เท่า