รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 24, 2022

มาร์ตีเนซ รับ เบลเยียม ต้องดีกว่านี้หลังหืดกับ แคนาดา

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนยอมรับว่าทีมตนเองเป็นรอง และต้องพัฒนาผลงานให้ดีกว่าเดิมสำหรับเกมต่อไปที่เหลือ ตามรายงานจาก Dafabet

ปิศาจแดงแห่งยุโรป บดชนะ แคนาดา แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก กลุ่ม เอฟ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยทาง เบลเยียม รอดตัวเมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ เซฟจุดโทษของ อัลฟอนโซ่ เดวิส ก่อนทาง มีชี่ บาตชูอายี่ ทำประตูชัยช่วงท้ายครึ่งแรก

“แคนาดา สมควรทำได้ดีกว่าพวกเราในทิศทางที่พวกเขาเล่นในเกมนี้ ผมคิดว่าผลการแข่งขันสะท้อนให้เห็นว่าพวกเรามีหลายอย่างต้องทำให้ดีขึ้น ทั้งวิธีการป้องกันของแต่ละคนและการคว้าโอกาสของพวกเรา” กุนซือชาวสเปนเผยผ่าน แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ สื่ออังกฤษ

“มันเป็นชัยชนะและพวกเราต้องการเล่นให้ดีกว่าเดิมรวมไปถึงเติบโตขึ้นมากกว่านี้ พวกเรามาอยู่ที่นี่ได้ 5 วัน พวกเราเติบโตขึ้นด้วยเกมเหล่านี้ หลายทีมชั้นนำปราชัยในเกมลงสนามของพวกเขา

“รายการนี้จะทำให้คุณพัฒนาและเติบโตตลอดช่วงที่รายการดำเนินไป ถ้าคุณทำเช่นนั้นด้วยการเอาชนะเกมการแข่งขัน มันจะเป็นประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ

“วันนี้พวกเราไม่ได้เอาชนะด้วยความสามารถหรือคุณภาพจากการเล่นบอลเหมือนปกติที่เคยทำ แต่คุณจะไม่ชนะในศึกฟุตบอลโลกหากคุณไม่เล่นในอีกด้านหนึ่งของเกม “พวกเราต้องอยู่กับความเป็นจริง พวกเราต้องการเล่นให้ออกมาดีแ ต่เมื่อทีมเอาชนะโดยที่เล่นออกมาได้ไม่ดีมันจึงเป็นเรื่องที่ต้องลงมือทำงานกันอีกเยอะ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท