รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Pep Guardiola Manchester City

พรีเมียร์ลีก   |   June 18, 2019

มิเกล อาร์เตตา ยก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สุดยอดผู้จัดการทีมแห่งยุค

มิเกล อาร์เตตา ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายกย่องว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมของยุคนี้ พร้อมกับชมว่าเป็นคนที่ อัจฉริยะ ที่สามารถจัดการทุกๆ อย่างรวมถึงทำงานได้แบบเต็มศักยภาพและไม่มี หน็ดเหนื่อยในทุก ๆ วันนั่น ซึ่งต่างจากผู้จัดการทีมรายอื่นอย่างเห็นได้ชัด

แมนฯ ซิตี้ ฤดูกาลล่าสุด สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพมาครอง ขณะที่รายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อพ่ายให้กับ สเปอร์ส ด้วยกฎอเวย์โกล์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตามด้วยการทำทีมและรูปแบบ ถือว่า เป๊ป เข้ามายกระดับทีมให้เป็นทีมแนวหน้าของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อาร์เตต้า กล่าวชม เป๊ป ผ่านสื่อว่า “การอยู่กับ เป๊ป ทำให้ผมรู้สึกได้ต่อสู้กับความท้าทายใหม่ในทุก ๆ วัน เพราะเขาคาดหวังให้ทั้งตัวเองและคนรอบข้างพัฒนาก้าวหน้าไปเรื่อย ๆ แบบไม่มีหยุดหย่อน”

“หลายคนบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีความอัจฉริยะสูงสุด ซึ่งผมก็เห็นด้วยนะแต่ไม่ทั้งหมด เพราะสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าภายในตัวผู้ชายคนนี้ก็คือ การพยายามทำงานหนักโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย”

“เขาพร้อมที่จะยืนอยู่เคียงข้างกับทุกคนเพื่อต่อสู้เอาชนะเป้าหมายตรงหน้า พร้อมคำพูดง่าย ๆ แต่ทรงพลังว่า ทำในสิ่งที่เราต้องการ และไปให้ไกลสุดเท่าที่แรงยังไหว”

“เป๊ป เป็นกุนซือที่พร้อมจะแชร์ความสำเร็จและความล้มเหลวร่วมกับนักเตะอย่างไม่รู้สึกเขินอาย ความกล้าหาญของเขาคือจุดกำเนิดพลังให้เราทุกคน”

แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ เวสต์แฮม ในนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก 2019/20 แทง 1 จ่าย 1.30 ขณะที่ เวสต์แฮม ชนะแทง 1 จ่าย 9.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.25 เท่า

ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า