รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก   |   August 17, 2018

มิโตรวิช โว มีดีพอยืนหอก ฟูแล่ม

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ดาวยิงเลือดเซิร์บ จากสโมสร ฟูแล่ม ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่า คุณภาพ เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่จะทำให้ทีม เจ้าสัว เล่นในเวทีพรีเมียร์ลีกได้

ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล จนถูก ฟูแล่ม ยืมตัวมาในครึ่งฤดูกาลหลัง สามารถทำประตูได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด ส่งผลให้ทีมกรุยทางเข้าไปสู่รอบเพลย์ออฟ

ต่อมา มิโตรวิช ตกลงเซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม อย่างถาวรในราคา 27 ล้านปอนด์ ทว่าสำหรับนักแรกของทีมเจ้าสัวในศึกพรีเมียร์ลีกเกมแรก แพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ ไป 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 23 ปี มีโอกาสมากมายในแมตช์ดังกล่าว แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ แต่เจ้าตัวก็ยังมั่นใจว่าจะกลับมายิงประตูได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

มิโตรวิช กล่าวผ่าน เทเลกราฟ ว่า “ผมต้องการให้ทุกๆ คนได้เห็น ว่าผมสามารถเล่นได้ลีกที่ดีที่สุดในโลก และสามารถทำประตูได้ การทำประตูมันเหมือนยาเสพติด ที่พอทำได้แล้วก็จะทำได้อีกเรื่อยๆ”

“ผมรู้ว่ามันเป็นไปได้ยาก มันเป็นลีกที่ดีและมีคุณภาพมากขึ้นตลอดเวลา แต่ผมก็รู้ว่าผมมีคุณภาพมากพอที่จะทำมันได้”

ทั้งนี้ ฟูแล่ม มีเกมหนักที่ต้องเล่น เมื่อมีคิวไปเยือน สเปอร์ส ที่ เวมบลีย์ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ แทง 1 จ่าย 10.35 เท่า ขณะที่ สเปอร์ส ชนะ แทง 1 จ่าย 1.30 เท่า และ เสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.07 เท่า

สลาวิซ่า โบคาโนวิช ตัดสินใจใส่รายชื่อนักเตะใหม่ 7 ราย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ ต้องมาลองดูกันว่าเกมต่อไปทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวจริงจากแมตช์ก่อนหน้านี้หรือไม่