รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 1, 2021

ริชาร์ลิซอน เซ็๋ง ธิอาโก้ เสียบหนัก

ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์หลังจากที่เขาเสียบหนักใส่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางจอมเทคนิค ลิเวอร์พูล ซึ่งอีกฝ่ายไม่พอใจมากถึงขั้นไม่ยอมคุยด้วย ตามรายงานจาก Dafabet

ย้อนไปในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดแรกที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอล 2-2 มีจังหวะที่ ริชาร์ลิซอน เปิดปุ่มใส่ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ส่งผลให้ หัวหอกทีมชาติบราซิล โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ขณะที่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ต้องพักรักษาตัวนานร่วมสองเดือนครึ่ง

ล่าสุดทาง ริชาร์ลิสัน ออกมาเล่าว่า หลังเหตุการณ์นั้นเขาได้ส่งข้อความไปขอโทษ ธิอาโก้ ผ่านทาง อินสตาแกรม ทว่าดาวเตะหงส์แดงอ่าน แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป “เกมนั้นผมเข้าปะทะ ธิอาโก้ และถูกไล่ออก ให้ตายเถอะ”

“หลังจากนั้นผมก็เข้าไปที่อินสตาแกรม เพื่อส่งข้อความไปขอโทษ หรืออะไรทำนองนั้น เขาอ่านมันอย่างเดียว ผมก็เลยบอกไปว่า ‘ฉันจะลบข้อความนี้ทิ้งไป เพราะนายไม่ต้องการตอบกลับ’ จากนั้นผมก็ลบมัน เขาไม่ตอบอะไร ไม่เลยสักคำ”

“จากนั้นในเกมดาร์บี้นัดสองที่บ้านของพวกเขา เขาไม่มองหน้าผมเลย ผมก็ไม่ได้มองเขาเหมือนกัน เกมก็ดำเนินไป เขาเมินนกพิราบ (ท่าฉลองประตูของ ริชาร์ลิซอน)” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท