รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ริวัลโด้ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สนใจ เปแอสเช, แมนฯ ซิตี้

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 22, 2021

ริวัลโด้ เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ สนใจ เปแอสเช, แมนฯ ซิตี้

ริวัลโด้ ตำนานนักเตะ บาร์เซโลนา ออกมาชี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มคิดถึงการย้ายไปเล่นให้ เปแอสเช บ้างแล้ว หลังจากได้เห็นสไตล์การเล่นที่มีคุณภาพ และมีอนาคตของทีมดังแห่งกรุงปารีสในเกมที่ เจ้าบุญทุ่ม โดนถล่ม 1-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ตามรายงานจาก Dafabet

ในช่วงซัมเมอร์ 2020 เมสซี่ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าไม่ต้องการช่วยบาร์ซ่าลุยตารางบอลอีกต่อไป โดยมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เปแอสเช และ แมนซิตี้ ให้ความสนใจ ก่อนที่สุดท้าย ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ต้องจำยอมอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปในซีซั่นนี้ จากนั้นเขาจึงสามารถย้ายไปเล่นให้ทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น

ริวัลโด้ กล่าวว่า “นี่อาจเป็นนัดสุดท้ายของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า ที่คัมป์นูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเมื่อได้เห็นคุณภาพของ เปแอสเช ผมแน่ใจว่าเขาอาจคิดถึงการย้ายไปเล่นกับพวกเขาบ้างแล้ว”

“ผมอยากให้ เมสซี่ อยู่ที่ บาร์เซโลนา ต่อไป แต่ผมก็เข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องการย้ายออกไปเมื่อสโมสรไม่ได้รับประกันว่าเขาจะมีโอกาสที่ดีในการลุ้นแชมป์รายการสำคัญ ๆ อย่างสม่ำเสมอ”

“เขาไม่สามารถแบกรับหน้าที่ทั้งหมดของทีมได้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเขาต้องทนเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายออกไป ซึ่งก็ทำให้ แอตเลติโก มาดริด แข็งแกร่งขึ้น ผมเชื่อว่าเขาจะไปจากจากสโมสรแน่นอนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท