รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   October 5, 2022

ริโอ เชื่อ คาเซมิโร่ ถูก เทน ฮาก มองข้าม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู และกูรูฟุตบอลชื่อดัง ออกมาชี้ว่า ตอนนี้ คาเซมิโร่ น่าจะต้องรู้สึกว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ให้ความเคารพในตัวเขาแล้วแน่ ๆ เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างที่ควรจะเป็นเสียที ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจากย้ายมาช่วยแมนยู ทางด้าน คาเซมิโร่ ยังแทบไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงเลย โดยแข้งทีมชาติบราซิลได้เป็นตัวจริงแค่เกมยูโรป้า ลีก เท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มองว่า ตอนนี้นักเตะวัย 30 ปี คงเริ่มรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับความเคารพมากพอจากผู้จัดการทีมแล้วแน่ ๆ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า “คาเซมิโร่ เขาไม่ได้รับโอกาสมากพอจริง ๆ นะ เขาได้เป็นตัวจริงแค่ยูโรป้าเจอกับทีมที่อ่อนชั้นกว่า เขายังไม่ได้ลงเล่นในตอนที่เขาฟิตสมบูรณ์ดีเลย และผมเชื่อว่าตอนนี้สภาพร่างกายของเขาอาจจะลดลงไปอีก แต่เขาก็ยังต้องปรับตัวให้เร็วตามเกมพรีเมียร์ลีกให้ได้ด้วย”

“สำหรับผมแล้ว คาเซมิโร่ มีประสบการณ์สูงมากจริง ๆ แต่เขาต้องนั่งอยู่ข้างสนาม ผมว่าคงไม่แปลกถ้าเขาจะคิดว่าเขาไม่ได้รับความเคารพมากพอจากผู้จัดการทีม เพราะว่าเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วตั้ง 5 สมัย ตอนนี้เขาเหมือนกำลังถูกดูหมิ่นอยู่”

“ผมเคยได้ยินมาบ้างว่า คาเซมิโร่ จะต้องได้ลงเล่นกับเพื่อนที่ช่วยเขาไล่บอลได้ และไม่สามารถเล่นได้กับ บรูโน่ แล้วก็ อีริคเซ่น แต่อีกมุมหนึ่ง เขาเคยเล่นกับกองกลางที่ช้ามาก ๆ อย่าง โมดริช แล้วก็ โครส มาก่อน ผมว่าเขารู้ดีนะว่าต้องอยู่ตรงไหนของสนาม”

ดาฟาเบท แมนยู ดึงตัว คาเซมิโร่ มาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ ทว่าตอนนี้เขาเป็นเพียงตัวสำรองของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เท่านั้น