รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ruben Loftus-Cheek Former Chelsea Midfielder

พรีเมียร์ลีก   |   May 10, 2019

รูเบน ลอฟตัส-ชีค โวกำลังอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของอาชีพกับ เชลซี

รูเบน ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากสโมสรเชลซี ด้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดในการค้าแข้งกับทีม ก่อนที่จะพาทีมเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ในวันพฤหัสบดีนี้

รูเบน ลอฟตัส-ชีค ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ เชลซี เท่าไหร่ ทว่าการมาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำให้ ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้กับ สิงห์บลู ด้วยการยิงไปแล้ว 9 ประตูบวกกับ 5 แอสซิสต์จากการลงสนาม 39 นัด พร้อมพา เชลซี รั้งอันดับสามในพรีเมียร์ลี
กได้ในปัจจุบัน โดยมีคะแนนเหนือ สเปอร์ส อยู่หนึ่งแต้ม เหลือโปรแกรมอีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น

นัดต่อไป เชลซี จะเล่นกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่ง เชลซี ได้เปรียบเรื่องกฏอเวย์โกล ที่เสมอกันมาจากเลกแรกทีบ้าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1

เด็กปั้น สิงห์บลูส์ กล่าวผ่านสื่อว่า “นี่คือช่วงที่พีคที่สุดในการค้าแข้งของผมกับ เชลซี ในเรื่องของจำนวนเกมและประตูเลย”

“ผมสามารถลงสนามได้มากขึ้นหลังจากสลัดอาการเจ็บหลุดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่จะถูกเลิกมองว่าเป็นแค่ดาวรุ่งและเก็บเกี่ยวรางวัลจากความพยายามเสียที”

“การลงสนามทุกๆ สามวันนั่นหมายความว่าผมต้องมีการพักผ่อนอย่างถูกต้อง และจำเป็นต้องใกล้ชิดกับทีมแพทย์แต่พวกเขาก็หาทางออกให้ได้อยู่แล้ว เราต่างทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แทง 1 จ่าย 1.36 เท่า ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะแทง 1 จ่าย 7.20 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.90 เท่า