รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 12, 2021

ลิเวอร์พูล, เชลซี แย่ง ไรอัน กราเวนเบิร์ช เสริมแดนกลาง

ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอยากได้ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางอนาคตไกลทีมชาติฮอลแลนด์ ของทาง อาแจ็กซ์ มาร่วมทีมในช่วงตลาดซัมเมอร์ ทว่ามี เชลซี เป็นคู่แข่งตัวฉกาจ ในดีลนี้ จากรายงานของ Dafabet

สำหรับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ถือว่าเป็นเพชรเม็ดงามของวงการฟุตบอลฮอลแลนด์ในตอนนี้เลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยปัจจุบันในวัย 18 ปี เขากลายเป็นตัวหลักในการพาทีมลุยตารางบอลไปแล้ว

โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ เจ้าหนูกราเวนเบิร์ช เป็นอย่างมาก เพราะอยากได้ไปเป็นตัวแทนของดาวเตะรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่กำลังจะอำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน โทมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซี ก็มีท่าทางให้ความสนใจแข้งวัย 18 กะรัต เป็นอย่างมากเช่นกัน และพร้อมที่จะยื่นซองประมูลแข่งกับทางหงส์แดงด้วย

ดาฟาเบท รายงานว่า ไรอัน กราเวนเบิร์ช ถูกประเมินค่าตัวเอาไว้ไม่น้อยกว่า 30 ล้านยูโร หากทีมไหนต้องการได้เขาไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยในฤดูกาลนี้กองกลางวัยรุ่นลงเล่นให้อาแจ็กซ์ไปแล้วทั้งหมด 36 นัด ทำได้ 6 แอสซิสต์ กับอีก 4 ประตู พร้อมกับติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 3 เกมด้วยกัน