รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Lionel Messi Argentina Copa America

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 8, 2019

ลิโอเนล เมสซี่ รับ โคปา อเมริกา รอบนี้ไม่แฟร์ เหมือนล้อคแชมป์ไว้แล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสรบาร์เซโลน่า และทีมชาติอาร์เจนติน่า ระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างแบบไม่ไว้หน้าใคร หลังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมบอล พยายามทุจริตการแข่งขันโคปา อเมริกา ด้วยการล็อกผลการแข่งขันให้บราซิลเป็นแชมป์ และที่ตนเองโดนใบแดงก็เพราะว่าไปวิจารณ์การจัดการเป็นเจ้าภาพของบราซิลก่อนหน้านี้

อาร์เจนตินา เอาชนะ ชิลี ไปได้ 2-1 ในเกมนัดชิงอันดับที่ 3 โดยเกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ปัญหากับทาง แกรี่ เมเดล ต่างโดนใบแดงไล่ออกทั้งคู่ ทว่าเมื่อดูภาพรีเพลย์แล้วมันเหมือนกับว่า กัปตันอาร์เจนไตน์ จะโดนเข้ามาเล่นงานก่อนเสียมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เจ้าตัวถึงกับเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ และออกมาให้สัมภาษณ์ว่าที่ตนโดนใบแดงเพราะก่อนหน้านี้ไป
วิจารณ์การทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพของบราซิลเอาไว้ และสหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ก็ได้ล็อกผลแชมป์เอาไว้ให้ทัพเซเลเซาแล้ว

“มันไม่มีอะไรต้องสงสัยแล้ว ผมบอกได้เลยว่าการแข่งขันทัวร์นาเม้นต์นี้ได้มีการล็อกผลแชมป์เอาไว้ให้บราซิลแล้ว และที่ผมโดนไล่ออกในเกมนี้มันเป็นเพราะว่าก่อนหน้านี้ผมได้ไปวิจารณ์การเป็นเจ้าภาพของบราซิลไว้ไงล่ะ และการที่ผมไม่ขึ้นรับเหรียญเป็นเพราะผมไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการคอร์รัปชั่น” ดาวเตะอาร์เจนไตน์ เผย

“แต่ผมก็ต้องบอกว่าผมเป็นคนตรง ๆ แบบนี้แหละ อะไรที่มันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่เมื่อผมพูดมากไปเรื่องสนามแข่งขันที่ไม่ได้มาตรฐานผมก็เลยโดนของเข้าตัวแบบนี้ไง แน่นอนว่าเรื่องใบแดงนี้ มันมากไป จริง ๆ ผมว่าแค่ใบเหลืองก็เพียงพอแล้ว เพราะจังหวะนั้นผมไม่ได้ทำอะไรเลย”