รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ลิโอเนล เมสซี่ สงสัย บาร์เซโลน่า เต็มทีมกับดีล เนย์มาร์ หรือเปล่า

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 12, 2019

ลิโอเนล เมสซี่ สงสัย บาร์เซโลน่า เต็มทีมกับดีล เนย์มาร์ หรือเปล่า

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวสยิงตัวเก่งจากสโมสร บาร์เซโลนา ออกมายอมรับตามตรงว่า อยากเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เนย์มาร์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าต้นสังกัดได้พยายามทำทุกอย่างในการดึงคว้าตัว หัวหอกบราซิล แล้วหรือยัง จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562

เนย์มาร์ สตาร์ดังทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าไม่มีความสุขกับ เปแอสเช และพยายามที่จะย้ายออกจากฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์ 2019 โดยมี บาร์เซโลนา ทีมเก่าที่พยายามดึงตัวกลับไปร่วมทัพ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าดาวเตะวัย 27 ปีจะอยู่ค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงปารีสต่อ

ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมอยากเห็น เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่พูดตรง ๆ นะ ผมไม่รู้ว่า บาร์เซโลนา ได้ทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อดึงตัวเขากลับมาแล้วหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงการเจรจากับ เปแอสเช นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย”

“ในสนาม เนย์มาร์ เป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดของโลก ส่วนนอกสนามสโมสรจะได้ประโยชน์จากเรื่องภาพลักษณ์ของเขา และเรียกสปอนเซอร์ได้ เขาเป็นคนที่มีค่าในทุกๆ ด้าน”

“ผมไม่เคยร้องขอให้สโมสรเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ เลยนะ ทั้งหมดที่ผมทำคือการแสดงความคิดเห็นของตัวเองเท่านั้น ผมไม่ผิดหวังที่มันไม่ได้เกิดขึ้น (การเซ็นสัญญากับเนย์มาร์) เรามีทีมที่น่าตื่นตา ซึ่งสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างถึงแม้จะไร้ เนย์มาร์”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเลนเซีย แทง 1 จ่าย 1.51 เท่า ขณะที่ บาเลนเซีย ชนะแทง 1 จ่าย 6.28 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.76 เท่า