รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Luciano Spalletti Football Coach

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 21, 2019

สปัลเล็ตติ ชี้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สุดครบเครื่อง

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงความเห็นว่า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวรุ่งโชวฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม มาแทน มาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนถึงขนาดที่ว่าต้องออกมายกย่องผ่านสื่อว่าคือคนที่ใช่ที่สุดสำหรับสโมสร

อินเตอร์ มิลาน นัดล่าสุดโชว์ฟอร์มสดเอาชนะ เอซี มิลาน ในศึก มิลานดาร์บี้ ไปได้ 3-2 โดยในเกมนี้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่งของอินเตอร์ โชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ทำให้เจ้านายอย่าง สปัลเล็ตติ ทนไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมในแบบที่ลืม เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกเจ้าปัญหาไปเลยทีเดียว

กุนซือทีมงูใหญ่ กล่าวว่า “มันอุ่นใจมากๆ เวลาเห็น เลาตาโร่ อยู่ในกรอบเขตโทษ เขาสามารถเล่นสอดประสานกับ อีวาน เปริซิช ได้ดีมาก ๆ มันเป็นผลงานที่ช่างน่ายกย่องจริง ๆ”

“แน่นอนว่า เลาตาโร่ คือกองหน้าดาวรุ่งที่เราพยายามตามหามานาน เขาทำทุกอย่างได้ดี และไม่ใช่แค่ว่าเขาทำงานของตัวเองได้ดีนะ เขายังสามารถทำงานกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ดีอีกด้วย เราได้เห็นเด็กหนุ่มที่มีความมุ่งมั่น เพียบพร้อมไปด้วยเทคนิคอันแพรวพราว และทุ่มเทกับการเล่นเท่าที่ผู้เล่นระดับมืออาชีพพึงจะทำได้ นี่แหละคือตัวตนของเขา”

ขณะที่ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งชาวอาร์เจนติน่า มีปัญหาส่วนตัวกับสโมสร โดยปฏิเสธการร่วมลงซ้อมทั้ง ๆ ที่ไม่ได้บาดเจ็บอะไร จนสโมสรต้องลงโทษด้วยการตัดเขาออกจากทีม ทำให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ก้าวขึ้นมารับบทกองหน้าตัวเป้าและตอบแทนความไว้ใจของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ลาซิโอ แทง 1 จ่าย 2.29 เท่า ขณะที่ ลาซิโอ ชนะ แทง 1 จ่าย 3.10 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.20 เท่า