รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 9, 2022

สื่อตีซุปตาร์ เปแอสเช อาจไม่ปลื้มหาก เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังต่อสู้อย่างหนักกับ เรอัล มาดริด ในการรั้งตัว คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้ แต่งานนี้อาจทำให้หนึ่งในซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ปลื้มได้ ตามรายงานจาก Dafabet

คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักถึงขั้นมีรายงานว่า ได้ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปช่วย เรอัล มาดริด ล่าผลบอลในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เปแอสเช ยังคงมีความหวังที่จะรักษา เอ็มบั๊ปเป้ เอาไว้กับทีมต่อไป และพร้อมทุ่มสุดตัวเปย์ให้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นผู้เล่นรายเดียวภายในทีมที่มีค่าเหนื่อยสูงสุด

จากรายงานระบุว่า เปแอสเช จะทำให้ เอ็มบั๊ปเป้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนมากที่สุด ซึ่งอาจมากถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ หากเจ้าตัวยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ซึ่งถ้าหากออกมาหน้านี้จริง ทีมดังแดนน้ำหอม ถือว่าสุ่มเสี่ยงที่จะทำให้เกิดความไม่พอใจกันเองภายในเหล่านักเตะซูเปอร์สตาร์ของ เปแอสเช โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ถือเป็นผู้เล่นที่เพดานค่าเหนื่อยสูงสุดภายในทีม

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน เอ็มบั๊ปเป้ รับค่าเหนื่อยกับ เปแอสเช อยู่ที่ 25 ล้านยูโรต่อปี โดยมีเพียง เมสซี่ (41 ล้านยูโรต่อปี) และ เนย์มาร์ (36.8 ล้านยูโรต่อปี) เท่านั้นที่ได้มากกว่า ดาวเตะวัย 23 ปี