รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อตี ปอล ป็อกบา เตรียมชิ่งผีต้นปีหน้า

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 27, 2019

สื่อตี ปอล ป็อกบา เตรียมชิ่งผีต้นปีหน้า

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ตกเป็นข่าวกำลังวางแผนเดินหน้าย้ายทีมให้ได้ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้หรือช่วงต้นปีหน้านั้นเอง

ป็อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดช่วงซัมเมอร์ 2019 แถมเจ้าตัวยังออกมายอมรับตรง ๆ ว่าอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ โดยมีข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง ขณะที่ เปแอสเช และทีมเก่าอย่าง ยูเวนตุส ก็ให้ความสนใจ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เช่นกัน

แต่ทว่าจนแล้วจนรอด ป็อกบา ก็ไม่ได้ย้ายออกจากทัพ “ปีศาจแดง” แต่อย่างใด ซึ่งทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็พอใจที่ได้เก็บ “ดาวเตะจอมตัดผม” ไว้เป็นศูนย์กลางในการสร้างทีมใหม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า ป็อกบา ทนไม่ได้แล้วกับสถานการณ์ของ แมนยู ที่มีแต่ถดถอยลงไปเรื่อย ๆ รวมถึงการที่ตัวเขาเองมักจะกลายเป็นแพะรับบาปโดนแฟนบอลโจมตีอยู่เสมอ ซึ่งสัญญาของ ป็อกบา กับ แมนยู จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ 2021 และแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี แต่มีโอกาสสูงที่เขาจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ที่ล่าสุดมีข่าวคือ
ป็อกบา อาจจะอยู่ต่อ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด เสนอค่าเหนื่อย 580,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นราคาที่แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก

โดยรายงานยังระบุอีกว่า ดาวเตะวัย 26 ปี เตรียมที่จะเจรจากับบอร์ดของ แมนยู อย่างจริงจังให้ยอมปล่อยเขาออกจากถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 ในช่วงเดือนมกราคม 2020

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ อาร์เซน่อล แทง 1 จ่าย 2.34 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 3.00 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.72 เท่า