รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อตี เมสซี่ อาจจอยกับ ซัวเรซ อีกครั้งที่ เมเจอร์ ลีก

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 5, 2021

สื่อตี เมสซี่ อาจจอยกับ ซัวเรซ อีกครั้งที่ เมเจอร์ ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ตกเป็นข่าว ได้วางแผนตกลงกันว่าทั้งคู่จะกลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งในอนาคตแอันใกล้นี้ แต่รอบนี้ไม่ใช่ที่ บาร์เซโลนา จากรายงานของ Dafabet

เมสซี่ กับ ซัวเรซ ถือว่าสนิทสนมกันมากหลังผ่านช่วงเวลา 6 ปีที่เล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลนา โดยทั้งคู่ประสานงานลุยโปรแกรมบอลช่วย เจ้าบุญทุ่ม คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย ก่อนที่ ดาวยิงอุรุกวัย จะย้ายไปร่วมทัพ แอต.มาดริด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ โรนัลด์ คูมัน

ซึ่งตอนที่ย้ายไปเล่นให้ “ตราหมี” ใหม่ ๆ ทาง ซัวเรซ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทำนองว่า สาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวต้องกระเด็นออกจาก บาร์ซ่า นั่นเป็นเพราะสโมสรต้องการให้เขาแยกกับ เมสซี่ เนื่องจากทั้งคู่สนิทกันมากเกินไป

ล่าสุด Catalunya Radio สื่อดังแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เมสซี่ กับ ซัวเรซ ได้วางแผนร่วมกันว่าทั้งคู่จะหวนร่วมงานกันอีกครั้งในปี 2022 โดยวางแผนย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรดังแห่ง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลาง แมนยู เป็นเจ้าของร่วม

ดาฟาเบท รายงานว่า มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมสซี่ กับ ซัวเรซ จะยังไม่ย้ายทีมจะกว่ารายหลังจะหมดสัญญากับ แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022