รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อถอดคำพูด เอ็มบัปเป้ แทชทอล์คใส่ อัลบา

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 22, 2021

สื่อถอดคำพูด เอ็มบัปเป้ แทชทอล์คใส่ อัลบา

มีการถอดคำพูดของทาง คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกมา ในจังหวะที่แข้งวัย 22 ปี ไปโชว์ความห้าวใส่แบ็กจอมเก๋าอย่าง จอร์ดี้ อัลบ้า ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา จากรายงานของ Dafabet

หลังจากที่ เปแอสเช บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลนา ได้ถึงถิ่น 4-1 ในตารางบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเกมนี้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซัดแฮตทริกได้ด้วย ซึ่งระหว่างเกมก็มีจังหวะที่ สตาร์เฟรนช์แมน ไปมีปากเสียงกับ เซร์จิโน่ เดสต์ แบ็กขวาเจ้าถิ่น ซึ่งทาง อัลบ้า ที่เป็นรุ่นใหญ่ก็ได้เข้ามาห้ามทัพ ทว่า เอ็มบั๊ปเป้ กลับไปโชว์ห้าวใส่แข้งรุ่นพี่ซะงั้น

ในจังหวะดังกล่าว คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พูดใส่ เดสต์ ว่า “ไปเลย อย่ามาแตะตัวxx” ก่อนที่ จอร์ดี้ อัลบ้า จะเดินเข้ามาแล้วบอกว่า “เฮ่ เขาก็ขอโทษนายไปแล้วนี่ นายนี่มันทำตัวใหญ่โตเกินไปแล้ว นายมันโอหังไอ้หนู”

อนที่ ดาวยิงวัย 22 ปี จะตอบโต้กลับไปอีกว่า “ถ้าxxเจอxxที่กลางถนน xxจะฆ่าxxทิ้งซะ รับรองได้เลยxxฆ่าxxแน่ ๆ” จากนั้น เคราร์ดปิเก้ ก็เข้ามาเสริมว่า “เฮ้ย นายจะฆ่าใครวะ ??” และไปจบที่ อัลบ้า บอกว่า “ไอ้หนูนี่มันยังเรียนภาษาอยู่เลย ช่างxxx”

ดาฟาเบท รายงานว่า คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังหมดสัญญากับทาง เปแอสเช ซึ่งนี่อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่การันตีได้ หลังมีปัญหากับแข้งบาร์ซ่าแบบเต็มตัว