รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   March 28, 2019

สื่อสเปนแฉ โซลชาร์ จ่องานเข้า แข้งผีเตรียมเผ่นซัมเมอร์นี้

อาส สื่อยักษ์ใหญ่ประจำประเทศสเปนออกมารายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก เมื่อนักเตะตัวเก่งของทีมหลายๆ ราย โดยเฉพาะ ปอล ป็อกบา กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ และสโมสรที่เจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมงานด้วยคือ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อีกด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงานคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนๆ และนักเตะอย่างเต็มที่ใช้ช่วงหลัง ด้วยผลงานที่โดดเด่น พาทีมมีลุ้นอันดับสามในพรีเมียร์ลีก และยังลุ้มแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ทว่าเท่านั้นยังไม่พอที่จะรั้งนักเตะระดับท็อปๆ ของทีมให้อยู่กับทีมต่อไป

ปอล ป็อกบา ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่กลับมาโชว์ฟอร์มให้กับ แมนยู ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ ว่ามีความอยากย้ายทีมออกไปเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ

โดยล่าสุด ปอล ป็อกบา เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบเป็นนัย ๆ ว่า ซีเนอดีน ซีดาน เป็นกุนซือที่ดี และเรอัล มาดริด ก็เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ไม่ว่านักเตะคนไหนก็อยากจะลองไปเล่นให้ดูสักครั้ง ประกอบกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ตัวแสบของ ปอล ป็อกบา เองก็ดูเหมือนว่ากำลังเดินเรื่องอย่างเต็มที่ให้ลูกค้าของเขาได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยมี เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็นเป้าหมาย ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะได้ส่วนแบ่งในการย้ายทีมแบบบานเบอะแน่นอน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.43 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.60 เท่า