รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สื่อเผยเรื่องสัญญา ไวจ์นัลดุม กับ ลิเวอร์พูล มาถึงทางตัน

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 7, 2021

สื่อเผยเรื่องสัญญา ไวจ์นัลดุม กับ ลิเวอร์พูล มาถึงทางตัน

เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง จีนี่ ไวจ์นัลดุม กับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ต้องเดินมาถึงทางตัน จากรายงานของ Dafabet

ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ 2020 จีนี่ ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า โรนัลด์ คูมัน ต้องการดึงตัวเขาไปช่วยลุยตารางบอลให้กับ บาร์เซโลนา ทว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นแต่อย่างใด และมาถึงตอนนี้ มิดฟิดล์ทีมชาติฮอลแลนด์ เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อยู่เพียง 6 เดือนเท่านั้น

ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขาต้องการให้ ไวจ์นัลดุม ที่ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ครบทั้ง 17 เกมใน พรีเมียร์ลีก อยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง ไวจ์นัลดุม กับ ลิเวอร์พูล ต้องมาถึงทางตัน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งนักเตะได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก หงส์แดง ไปเรียบร้อยแล้ว

แม้ว่า ไวจ์นัลดุม จะยังคงต้องการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แต่ทาง ลิเวอร์พูล ก็ไม่สามารถทำตามความต้องการของเจ้าตัวที่ขอเพิ่มค่าเหนื่อยสูงขึ้นให้ใกล้เคียงกับเพดานค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสรได้ ทำให้มีโอกาสสูงที่ ดาวเตะวัย 30 ปี จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

ดาฟาเบท รายงานว่า แม้ว่า โรนัลด์ คูมัน จะกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับเพื่อนร่วมชาติของเขา ทว่าทาง บาร์เซโลนา ก็ยังไม่ได้เจรจากับ จีนี่ แบบจริงจังแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าดีลนี้จะชัดเจนขึ้นหลังจาก บาร์ซ่า ได้ประธานสโมสรคนใหม่ในวันที่ 24 มกราคม นี้