รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

สเปอร์ส สร้างสนามกอล์ฟ เอาใจ เบล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 6, 2020

สเปอร์ส สร้างสนามกอล์ฟ เอาใจ เบล

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสเปน สุดทึ่ง หลัง สเปอร์ส สร้างสนามกอล์ฟไว้ในศูนย์ฝึกซ้อมของทีมเพื่อให้ แกเร็ธ เบล โชว์วงสวิงโดยเฉพาะ จากการรายงานของ Dafabet

เป็นที่รู้กันดีว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์นั้น เป็นคนที่รักและหลงไหลในกีฬากอล์ฟเป็นอย่างมาก ตลอดเวลาที่เจ้าตัวค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด มักจะมีภาพหลุดออกมาให้เห็นว่า เบล ไปออกรอบโชว์วงสวิงทั้งที่ตัวเองยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

ปีกวัย 31 ปี เพิ่งจะทำประตูแรกได้หลังย้ายกลับมาร่วมทีมไก่เดือยทองอีกครั้งในเกมที่เปิดบ้านผลบอลเอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ล่าสุด เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กฟอร์มแรงทีมชาติสเปนที่ย้ายมาพร้อมกับ แกเร็ธ เบล นั้นก็เผยเรื่องราวที่ทำให้เขาต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าที่สนามฝึกซ้อมของ สเปอร์ส นั้นมีสนามกอล์ฟอยู่ด้วย

เรกีลอน เผยว่า “เขาดูมีความสุขมากนะหลังจากที่ได้ย้ายกลับมา ผมได้เห็นเขาในแง่มุมที่แตกต่างออกไป ดูเหมือนว่าเขาจะมีความสุขมากขึ้นที่นี่ แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องประหลาดใจก็คือ พวกเขาสร้างสนามกอล์ฟให้กับ แกเร็ธ เบล ในศูนย์ฝึกซ้อมของเราเลย”

“มันเป็นเพียงแค่หลุมระยะสั้น ๆ ประมาณ 30 เมตร แต่นั่นทำให้ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยจริง ๆ ที่ มาดริด เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลวร้ายนะ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเขาจะกลับไปไหม ภาษาและการสื่อสารภาษาสเปนของเขาดีมาก เช่นเดียวกับภาษาอังกฤษของผม แต่เขาดูมีความสุขมากที่ได้กลับมาที่นี่เลยนะ” ตามรายงาจาก Dafabet