รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Paul Scholes Royton Town

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 29, 2018

สโคลส์ จวก มู พูดแต่ความสำเร็จในอดีต

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ระดับตำนานจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโจมตี โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีมปีศาจแดงอีกครั้ง โดยรอบนี้ตำนานจอมยิงไกลของปีศาจแดงมองว่า น้ามู ไม่ได้สนใจฟอร์มการเล่นของทีมเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าฟอร์มการเล่นจะโคตรห่วยขนาดไหนก็ยังคงเอาแต่โม้เรื่องสถิติของตัวเอง

เกมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดรังเบียดเอาชนะ ยัง บอยส์ เบิร์น แบบหืดจับ ไปได้ 1-0 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บของ มารูยาน เฟลไลนี่ แม้ว่าทีมจะชนะ แต่รูปแบบของเกมยังไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับ พอล สโคลส์ ที่มองว่าอดีตต้นสังกัดของเขาโคตรโชคดีที่เอาชนะ และเก็บ 3 แต้มได้ เพราะว่าตลอดเกมมีแต่ความห่วยโดยเฉพาะครึ่งหลังที่ยิ่งเล่นฟอร์มยิ่งห่วย
นอกจากนั้นยังวิจารณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าแทนที่จะสนใจทีมว่าฟอร์มแย่กลับเอาแต่โม้เรื่องของตัวเอง

พอล สโคลส์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่มาก มันเหมือนหนังคนละม้วนกับช่วงครึ่งแรกเลย ครึ่งแรกเราหาโอกาสได้เยอะ แต่พอเข้าครึ่งหลังมาทุกๆ อย่างมันดูติดขัดไปหมด ผมไม่เข้าใจว่าทำไมยิ่งเล่นถึงยิ่งห่วยแบบนี้ นี่ถ้าเจอทีมที่แข็งแกร่งกว่านี้นะ ผมบอกเลยแพ้ยับ เอาตรง ๆ ผมเสียดายแทน ยัง บอยส์ นะ ถ้าพวกเขามีคุณภาพมากกว่านี้คงจะชนะไปแล้วล่ะ”

“ส่วน โชเซ่ นะเหรอ ผมเห็นแต่เขาบอกว่า ผม ผม แล้วก็ผม เป็นแชมป์นั่นนี่โน่น เขาลืมไปรึเปล่าว่าฟุตบอลเล่นเป็นทีมนะ ไม่ใช่มีแค่เขาคนเดียวเท่านั้น เขาไม่ต้องมาโม้หรอกว่าตัวเองเป็นแชมป์อะไรมาบ้าง พวกเราต่างรู้อยู่แล้ว”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน แทง 1 จ่าย 1.88 เท่า ขณะที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะ แทง 1 จ่าย 4.42 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.69 เท่า