รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   November 23, 2022

สโคลส์ ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วตัด โรนัลโด้ ออกจากทีม

พอล สโคลส์ อีกนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ออกมาแสดงความเห็นสนับสนุนการตัดสินใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตัดหางปล่อยวัดแข้งจอมดราม่าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะทำให้ทีมมีสมาธิโฟกัสผลงาน แถมประหยัดค่าใช้จ่ายอักโข ตามรายงานจาก Dafabet

ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงร่วมกับสตาร์วัย 37 ปียกเลิกข้อผูกมัดที่เหลืออีก 6 เดือนสุดท้ายเพื่อปล่อยนักเตะหลุดสู่สถานะฟรีเอเยนต์ ขณะที่ทีมก็เซฟค่าใช้จ่ายกว่า 16 ล้านปอนด์ 

ซึ่งเพราะจุดเริ่มของการแยกทางจะมาจากบทสัมภาษณ์วิจารณ์รุนแรงต่องค์กร ‘ปีศาจแดง’ และบุคลากรหลายคน ทำให้อดีตทีมเมตอย่าง สโคลส์ เห็นว่าแยกทางแบบนี้สมควรแล้ว อีกทั้งสโมสรต้องสำคัญกว่าตัวบุคคล

“ภารกิจบรรลุเป้าหมาย…ไอ้ตูด!” สตอรี่ทางอินสตาแกรม @paulscholesaaa รีโพสต์ข่าวการแยกทางแบบมีผลทันที ซึ่งแม้ พอล จะลบทิ้งในเวลาไม่กี่นาทีจากนั้นก็โดนแคปฯหน้าจอมาเรียบร้อย

ดาฟาเบท รายงานว่า อนึ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ค่ายใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส แสดงตัวว่าไม่สนใจแข้งบัลลง ดอร์ 5 สมัย ต่อให้เจ้าตัวออกมาอ่อยระหว่างให้สัมภาษณ์ ‘ทอล์ก ทีวี’ ว่าทุกอย่างเป็นไปได้บนโลกฟุตบอล ซึ่งหากเขาไปเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เสื้อแข่งคงขายดีขึ้นอีก