รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Lorenzo Insigne Napoli Football

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 8, 2019

หงส์ จัดหนัก เตรียมทุ่ม 70 ล้านยูโร แลก อินซิเญ่

ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจนำตัว ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ผู้เล่นดาวเด่นของนาโปลี เข้ามาเสริมเกมรุกในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซัมเมอร์ด้วยค่าตัวกว่า 70 ล้านยูโร แต่ นาโปลี ยังยืนกรานว่าเม็ดเงินระดับนี้ไม่เพียงพอที่จะซื้อตัวดาวดังของทีม

ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ ดาวเตะหุ่นมะขามข้อเดียว ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรับใช้ นาโปลี ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนล่าสุด ลิเวอร์พูล หวังจะทาบทามเข้ามาสู่ทีม ประกอบกับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ เป็นนักเตะคนโปรดของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มานานแล้ว ซึ่งล่าสุดจากรายงานระบุว่าข้อเสนอของหงส์แดงที่ลองยื่นไปชิมลาง 70 ล้านยูโรนั้นถูกปฏิเสธไปเสียแล้ว เบื้องต้นคาดว่าทีมหงส์แดงอาจจะลองเพิ่มข้อเสนอไปอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์จอมเคี้ยวรายเดียวกับ ปอล ป็อกบา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ดูเหมือนว่าจะเตรียมเดินเกมหาลู่ทางเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองเอาไว้แล้วเหมือนกันกับอนาคตในช่วงตลาดซัมเมอร์ ซึ่งมันมีความเป็นไปได้สูงมากว่า ดาวยิงวัย 27 ปีจะหาทางย้ายทีมเช่นกันเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ ดูบ้าง หลังรับใช้ นาโปลี มาแล้วอย่างยาวนานในฐานะผู้เล่นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2012

ทั้งนี้ แม้ว่าลิเวอร์พูลจะโดนปฏิเสธตัวเลขที่ 70 ล้านยูโรไปแล้ว ก็ใช่ว่าจะหมดหวังแต่อย่างใดเพราะว่าทาง ออเรลิโอ้ เดอ ลอเรนติส ปธ.สโมสรนาโปลี อาจจะยอมปล่อยแข้งตัวเก่งของเขาในราคาที่ใกล้เคียง 150 ล้านยูโร ซึ่งอาจจะทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมยกธงขาวออกจากดีลนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บอร์นมัธ แทง 1 จ่าย 1.21 เท่า ขณะที่ บอร์นมัธ ชนะ แทง 1 จ่าย 11.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.40 เท่า