รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

หลุยส์ ซัวเรซ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 7, 2019

หลุยส์ ซัวเรซ หวังแฟนๆ ลิเวอร์พูล จะต้อนรับอย่างอบอุ่นที่ แอนฟิลด์

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมารับปากว่าถ้าทำประตูได้อีกครั้งที่ แอนฟิลด์ จะไม่มีการดีใจเด็ดขาดเพื่อเป็นการให้เกียรติต้นสังกัดเก่า และหวังว่าจะได้รับการปรบมือต้อนรับจากแฟน ๆ มากกว่าเสียงโห่

บาร์เซโลน่า มีคิวบุกมาพบกับ ลิเวอร์พูล ยังแอนฟิลด์ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 โดยเกมแรกเป็น บาร์ซ่า ที่เอาชนะ หงส์แดง มาได้ก่อนถึง 3-0 ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ เป็นผู้ทำประตูแรก และแสดงอาการดีใจออกมาอย่างมากมายจนทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูล ถึงกับหัวร้อนกับการไม่ให้เกียรติทีมเก่าของเขา ทว่ามาในครั้งนี้เจ้าตัวยืนยันว่า ถ้าทำประตูได้ที่แอนฟิลด์เขาจะไม่แสดงอาการดีใจออกมาอย่างแน่นอน

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณลิเวอร์พูลมาก ๆ ทั้งในแง่ของแฟนบอล และสโมสร แน่นอนผมขอยืนยันเลยว่าหากเกมนี้ผมทำประตูได้ ผมจะไม่แสดงอาการดีใจออกมา เพราะว่ามันเป็นแนวทางปฏิบัติของผม ผมเคยทำมาแล้วสมัยตอนเล่นในฮอลแลนด์กับการต้องไปเยือนถิ่นเก่า (เจ้าตัวอยู่อาแจ็กซ์ และไปเยือนโกรนิงเก้น)”

“ผมว่าแฟน ๆ หลาย ๆ คนต่างทราบดีว่าเมื่อตอนที่ผมอยู่ที่นี่ ผมได้ทำอะไรไว้บ้าง ผมรู้สึกขอบคุณสโมสรจริง ๆ และผมหวังว่าผมจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟน ๆ นะ เพราะมันน่าจะดีกว่าเสียงโห่แน่ ๆ แต่ถ้าใครอยากจะโห่ผมก็คงต้องปล่อยให้คน ๆ นั้นมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ”

“ผมคิดว่าผมยังมีความรักอยู่ที่นี่นะ และผมรับรู้ได้ว่ามันอบอุ่นมาก ๆ อย่างน้อย ๆ ในห้องครัวสโมสรก็มีคนรอฝากของขวัญไปให้ลูก ๆ ของผมอยู่”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล แทง 1 จ่าย 2.69 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะแทง 1 จ่าย 2.56 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.50 เท่า