รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

อาร์เตต้า ยันมีแผนบู๊กับ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 29, 2020

อาร์เตต้า ยันมีแผนบู๊กับ ลิเวอร์พูล

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขามีแนวทางการทำทีมในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเปรยว่าได้เตรียมแผนเด็ดสำหรับการบุกเยือน ลิเวอร์พูล เอาไว้แล้ว จากรายงานของ Dafabet

นับตั้งแต่เข้าคุมทีม อาร์เซนอล เมื่อปลายปี 2019 มิเกล อาร์เตต้า ถือว่าทำผลงานได้ดีในการดวลกับ ลิเวอร์พูล โดยพาทีมกำชัยเหนือ หงส์แดง 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน และเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่นำทัพ ปืนใหญ่ ดวลจุดโทษชนะทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลาปกติ 1-1

ซึ่ง อาร์เซนอล มีคิวลุยตารางบอลเตรียมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล 2 นัดติด โดยจะบุกไปเยือนแอนฟิลด์ในเกมลีกวันที่ 28 กันยายนนี้ ก่อนจะดวลกันอีกครั้งในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 วันที่ 1 ตุลาคมนี้

และเมื่อถูกถามว่า อาร์เซนอล จะใช้แนวทางการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนในยุคของ อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่หรือไม่ ? ทาง อาร์เตต้า ก็ตอบว่า “บางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่คุณอยากทำในฐานะโค้ช แต่บางครั้งคุณก็ต้องดูว่ามันเหมาะกับผู้เล่นของคุณหรือไม่ รวมถึงต้องดูว่าจะใช้ได้ผลในการสู้กับประสิทธิภาพของทีมระดับท็อปได้ไหม”

“ซึ่งเกมนี้เราต้องเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี ค้นหาหนทางสู่ชัยชนะ และผมมาที่นี่เพื่อชนะ ผมมาที่นี่เพื่อค้นหาวิธีในการทำแบบนั้น แต่ถ้าผมเปิดเผยแผนของทีมเราในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นที่โปรดปรานของสโมสรหรือผู้เล่นสักเท่าไร”

“ผู้เล่นที่เรามีสามารถเปลี่ยนแปลงเกมของเราได้ เราสามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ตลอด ผมคิดว่าสำหรับฟุตบอลในยุคนี้แนวทางการเล่นแบบเดียวมันใช้ไม่ได้ผลแล้ว เว้นแต่ว่าคุณจะเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งตลอดเวลา” ดาฟาเบท รายงานว่า