รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Alexis Sánchez Inter Milan

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 30, 2019

อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์ยืนยันยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อินเตอร์ มิลาน แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ ร่วมทัพสมใจด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะช่วยออกค่าเหนื่อยมหาศาลของดาวเตะทีมชาติชิลีรายนี้ด้วย

อเล็กซิส ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดทั้งซัมเมอร์ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย แต่ อินเตอร์ ก็กลับมาเจรจากับทาง “ปีศาจแดง” อีกครั้ง และสุดท้ายทุกอย่างก็จบลงอย่างสวยงามโดยที่ แข้งวัย 30 ปี ได้ย้ายไปร่วมทัพ “งูใหญ่” ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดในปีหน้า

โดยทาง อินเตอร์ ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “อเล็กซิส ซานเชซ กลายเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการ นักเตะชาวชิลี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020”

“ตลอดทั้งชีวิตของ อเล็กซิส ซานเชซ ฟุตบอลคือเป็นทุกสิ่งของเขา และเขามีความสุขที่สุดในเวลาลูกบอลอยู่กับเท้าของเขา จากนี้ไปเขาจะมีโอกาสทำเช่นนี้ในสีเสื้ออินเตอร์ ดังนั้นในนามของครอบครัว อินเตอร์ มิลาน เราต้องการ และคาดหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด #WelcomeAlexis”

เบื้องต้นคาดการณ์กันว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 400,000 ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะช่วยจ่าย 300,000 ปอนด์ ส่วน อินเตอร์ มิลาน จะรับผิดชอบส่วนที่เหลืออีก 100,000 ปอนด์ ทำให้ อเล็กซิส จะได้ผนึกกับรุกกับ ลูกากู อดีตทีมเมตผีแดงอีกครั้ง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซาแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 2.06 เท่า ขณะที่ เซาแฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 3.86 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.52 เท่า