รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 8, 2019

ฮอตช็อต เชื่อพรีเมียร์ลีกปีนี้ยังต้องลุ้นกันจนจบฤดูกาล

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของ นิวคาสเซิ่ล และทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่าการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ต้องดูกันยาวๆ จนจบฤดูกาล เพราะยังเหลือโปรแกรมให้เล่นอีกหลายนัด และยังมีจุดเปลี่ยนสำคัญรอคอยทีมชั้นนำของลีกอยู่เสมอในเกมที่เหลือ

ฤดูกาลนี้เป็นซีซั่นที่เข้มข้นสุดๆ สำหรับการลุ้นแชมป์ลีก เพราะมีหลายทีมมีลุ้น ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, เชลซี หรือแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มแรงสุดๆ ก็ยังมีลุ้นอยู่เล้กๆ เช่นเดียวกัน

อลัน เชียร์เรอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมเชื่อว่ามันคงมีอะไรอีกเยอะรอพวกเขาอยู่ เกมการแข่งขันในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเครื่องยืนยันได้ดีว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ มีการพลิกล็อคตลอดเวลา และช่วงบนของตารางก็สามารถเปลี่ยนมือได้ทุกเมื่อแค่พลาดกันนัดสองนัดเท่านั้น”

“จะมีซักกี่คนกันที่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แล้วจะไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว แต่เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นจริง แล้วหลังจากนั้นจะมีใครคิดว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงหลัง จะบุกไปเอาแต้มที่ แอนฟิลด์ ได้ และเรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นอีก”

“แน่นอนว่าสิ่งที่พวกคุณเห็นในช่วงหลังมันทำให้พวกคุณเริ่มรู้สึกได้ว่าอะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้นเราจึงการันตีได้แน่นอนว่าจะมีการหักมุมและจุดเปลี่ยรอกีกมากมายจากนี้จนจบฤดูกาล” แข้งผู้ยิงประตูมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.80 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 2.10 เท่า ส่วน สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 17.00 และ 251.00 เท่า ตามลำดับ