รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฮาร์กรีฟส์ ชวน แวร์เนอร์ จอย แมนฯ ยู ดีกว่าไปนั่งสำรองที่ ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 27, 2020

ฮาร์กรีฟส์ ชวน แวร์เนอร์ จอย แมนฯ ยู ดีกว่าไปนั่งสำรองที่ ลิเวอร์พูล

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางกระดูกยุงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แอร์เบไลป์ซิก ว่าควรคิดให้ดีก่อนย้ายไป ลิเวอร์พูล เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายในการเบียด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เป็นตัวจริง แต่จะมีอนาคตที่สดใสมากกว่าหากเลือก แมนยู จากรายงานของ Dafabet

แวร์เนอร์ เพิ่งโชว์ฟอร์มซัดแฮตทริกช่วยให้ ไลป์ซิก บุกถล่ม ไมนซ์5-0 ในเกม บุนเดสลีกา ซึ่งดาวยิงหอมวัย 24 ปี ที่ทำไปแล้วรวม 30 ประตูในซีซั่นนี้ ตกเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังมองหาดาวยิงระท็อปเข้าสู่ทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ตัวนักเตะก็เคยยอมรับว่าเขาดีใจสุด ๆ ที่เป็นข่าวกับ หงส์แดง ทำให้มีการคาดการณ์ว่างานนี้น่าจะเรียบร้อยโรงเรียนแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ได้ออกมาให้ความเห็นเรื่องนี้ว่าถ้าหาก แวร์เนอร์ นั้นเลือกเล่นให้ แมนยู ก็น่าจะมีอนาคตที่สดใสมากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ต้องไปลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ฟีร์มิโน่ “คือมันเป็นแบบนี้ เขาไม่อาจเบียด โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ หนึ่งในผู้เล่นคนโปรดที่ผมชอบดูเขาเล่น”

“ผมคิดว่ามันต้องออกมาแบบนั้น เขาควรจะได้ลงเล่นในทุกที่ที่เขาย้ายไป ซึ่งกับแนวทางการเล่นของ แมนยู ในตอนนี้ ผมคิดว่าเขาเหมาะกับที่นั่นนะ เพราะพวกเขากำลังต้องการกองหน้าหมายเลข 9”

“ถ้าเป็น เชลซี ก็ถือว่าดีนะ และผมก็คิดว่าเขาเข้ากันสุด ๆ กับแนวทางของ ลิเวอร์พูล แต่เขาจะไม่ได้การันตีการเป็นตัวจริง นอกจากเขาจะพอใจที่จะโรเตชั่นให้กับ 3 กองหน้า เขาเหมาะกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่แล้ว”

“เขาทำงานหนัก เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี เป็นได้ทุกอย่างตามที่พวกเขาต้องการ แต่ยังไงเขาก็จะไม่ถูกส่งลงไปเล่นก่อน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อยู่ดี ผมยังนึกภาพไม่ออกเลย เพราะ ฟีร์มิโน่ สำคัญต่อทีมมากจริง ๆ” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท