รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 9, 2022

ฮาลันด์ เนื้อเต้นประเดิมพรีเมียร์ลีกด้วย 2 ตุง

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าตัวใหม่ แมนซิตี้ สร้างผลงานสุดยอดสำหรับนัดแรกของตัวเองบนเวที พรีเมียร์ลีก ยังไม่พอ แต่ยังทำให้แฟนบอลต้องตะลึงในการสัมภาษณ์หลังหลุดคำสบถออกทีวี ตามรายงานจาก Dafabet

สำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตอบโต้คำวิจารณ์เรื่องที่ว่าเขาอาจจะไม่เข้ากับฟุตบอลอังกฤษ และสไตล์การเล่นของ เป๊ป  กวาร์ดิโอล่า ด้วยการเหมาคนเดียวสองตุงช่วยให้ แมนซิตี้ บุกชนะ เวสต์แฮม ด้วยผลบอลสด 2-0

ดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แต่ทว่าเจ้าตัวดูเหมือนจะยังตื่นเต้นเล็กน้อยในการให้สัมภาษณ์หลังเกมกับ Sky Sports จนเผลอหลุดคำสบถออกมาถึง 2 หน

โดยนักข่าวยิงคำถามไปว่า แมตช์นี้เขาควรทำแฮตทริกหรือไม่ ? ฮาลันด์ ตอบว่า “ใช่เลย ผมก็คิดแบบนั้น ถ้าคุณเห็นโอกาสจาก กุนโดกัน ก่อนที่ผมจะพลาดไป ผมควรยิงให้ได้ ผมนี่โคตรจะเซ็งเลย”

จากนั้นนักข่าวก็เตือนแข้งวัย 22 ปีเรื่องคำสบถ เจ้าตัวจึงรีบขอโทษ แต่ก็ไม่วายหลุดคำหยาบออกมาอีกหนึ่งดอกว่า “โอ้ ขอโทษ  -ิบหายแล้ว ขอโทษ มันเป็นภาษาที่ไม่ดีสำหรับประเทศนี้”

ดาฟาเบท รายงานว่า งานนี้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จึงโดนแฟนบอลในโลกออนไลน์พากันแซวว่า เขาพิสูจน์ตัวเองเรื่องยิงประตูในบ้านผลบอล พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องการให้สัมภาษณ์ออกสื่อ