รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เอเด็น อาซาร์

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   May 3, 2019

เกล็น ฮ็อดเดิล สะกิด เอเด็น อาซาร์ ควรชิ่ง เชลซี ไปซบ เรอัล มาดริด

เกล็น ฮ็อดเดิล อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และสโมสร เชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เอเด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ควรย้ายทีมไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมมาหอำนาจลุกหนังของประเทศสเปนได้แล้ว แม้ว่าการไปหนนี้จะสร้างช่องว่างขนากใหญ่ให้กับยอดทีมจากกรุงลอนดอนก็ตาม

เอเด็น อาซาร์ ตกเป็นเป้าหมายในการดึงตัวไปของ เรอัล มาดริด มาตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา โดยปีนี้ถือว่ามีความเป็นไปได้มากที่สุด เพราะ ราชันชุดขาว ภายใต้การดูแลของ ซีเดอดีน ซีดาน รอบสอง อยากจะสร้างทีมใหม่โดยมี อาซาร์ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการช็อปปิ้ง ซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เกล็น ฮ็อดเดิล ก็เห็นด้วยกับสถานการณ์นี้ พร้อมแนะว่าย้ายไปจะดีที่สุด

เกล็น ฮ็อดเดิล กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมคิดว่าด้วยตัวตนของเขาตอนนี้มันก็ถึงเวลาแล้ว ไม่ใช่สำหรับ เชลซี หรือ พรีเมียร์ลีก แต่เป็น เรอัล มาดริด”

“เขาสมควรที่จะไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะสร้างทีมใหม่เช่นกัน แน่นอนว่าส่วนตัวผมก็ยังอยากเห็นเขาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก แต่ก็คิดว่ามันสมควรแก่เวลาแล้ว”

“อาซาร์ คิอนักเตะคนเดียวที่ยังคงอันตรายเสมอเมิ่อ เชลซี เล่นได้ไม่ดี เขายังคงทำทุกอย่างได้เป็นปกติและเอาชนะคู่แข่งได้เสมอ”

“แน่นอนว่าหากเราดึงเขาออกจากทีมในตอนนี้ก็จะเกิดช่องว่างขนาดใหญ่ให้เติมเต็มเลย แล้วจะสามารถอุดมันได้หรือไม่ คำตอบก็อาจจะเป็นไม่ที่มันจะเป็นสิ่งที่ เชลซี ต้องกังวลเช่นกัน”

ทั้งนี้ เชลซี มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูโรป้า ลีก รอบรอบชนะเลิศ แทง 1 จ่าย 2.50 เท่า ขณะที่ แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะแทง 1 จ่าย 2.96 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.31