รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

เจมส์ แมดดิสัน เปิดใจพร้อมเล่นให้ทีมระดับบิ๊กเนม

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 11, 2019

เจมส์ แมดดิสัน เปิดใจพร้อมเล่นให้ทีมระดับบิ๊กเนม

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ตนเองก็เหมือนกับนักเตะรายอื่น ๆ ที่อยากจะเจริญก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้ง โดยพร้อมที่จะย้ายทีมแน่นอนหากว่าทีมทีมนั้นได้ลงเล่นในระดับสูงอยู่ตลอด

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองกลางวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ทว่าทาง เลสเตอร์ ซิตี้ เองยังไม่พร้อมจะปล่อยตัวออกไป ซึ่งแต่ละทีมที่มีข่าวด้วยก็ยังไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวที่ถือว่าอยู่ในระดับสูงเช่นกัน

เจมส์ แมดดิสัน กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมบอกคุณได้เลยว่า ผมเองก็ไม่ได้มีความรู้สึกแตกต่างไปจากนักฟุตบอลทั่วไปตรงไหนหรอก ผมเองก็อยากจะประสบความสำเร็จในอาชีพของผม และผมก็มีความคิดที่อยากจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ได้โอกาสลงเล่นในเกมระดับสูงอยู่ตลอดเช่นกัน”

“บางครั้งเวลาที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีมของผมออกมา ก็ยอมรับว่าแอบมีอาการอยู่เหมือนกัน ใช่เลย มันตื่นเต้นมากนะ แม้ว่าผมจะเคยผ่านจุดนี้มาแล้วหลายครั้ง นับตั้งเล่นในลีกวัน แล้วได้ย้ายมา ลีกแชมเปี้ยนชิพ ต่อด้วยพรีเมียร์ลีก”
“แน่นอน ผมเองมีความคิดว่าชีวิตคนเรามันต้องก้าวหน้าขึ้นทุกวันสิ มันถึงจะสนุก”

เจมส์ แมดดิสัน ย้ายจาก นอริช ซิตี้ มาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2018-19 ก่อนจะสร้างผลงานขึ้นมาได้อย่างเป็นรูปธรรม และกลายเป็นแข้งตัวหลักของทีม เดอะ ฟ็อกซ์ จนตกเป็นข่าวลือย้ายทีมแทบทุกวันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ แทง 1 จ่าย 4.30 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะแทง 1 จ่าย 1.87 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.79 เท่า